Dishonored 2 công bố lịch phát hành chính thức

Bởi Trung Dt vào ngày 05/05/16, trong mục Tin tức
Phần tiếp theo của một trong những tựa game hay nhất của thế hệ Last-Gen (PS3, X360) sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay, theo như những gì mà Bethesda công bố cách đây vài ngày. Đương nhiên là nó sẽ có mặt trên cả 3 nền tảng phổ thông nhất, PS4, XONE và PC.


Game được phát triển bởi Arkane Studios tại Lyon, Pháp và sẽ cho người chơi vào vai tới 2 nhân vật chính thay vì một là Corvo và Emily đều đã từng có mặt trong phần game đầu tiên. Bethesda lần đầu tiên công bố Dishonored 2 có mặt vào E3 2015 và dự kiến sẽ phát hành vào mùa xuân 2016, tuy nhiên thời gian đã được đẩy lên để tiến hành hoàn thiện sản phẩm hơn.

Theo đó, lịch phát hành chính thức của tựa game này sẽ rơi vào ngày 11/11/2016. Game cho người chơi nhập vai riêng rẽ vào cả 2 nhân vật theo những cách tiếp cận rất khác nhau và vì vậy không thể co-op được với nhau. Năng lực và phong cách chiến đấu cũng là độc lập phát triển. Nếu Emily sử dụng nhiều đòn thế êm thấm thì Corvo lại bạo lực và tàn khốc hơn. Điểm chung duy nhất, Stealth-Action vẫn là lối chơi đặt làm trong tâm phát triển nên dù bạn nhập vai nhân vật nào thì ám sát vẫn là nguyên tắc chiến đấu của game. Một điều chắc chắn là bạn sẽ phải nhập vai cả 2 nhân vật để chơi và vì vậy giá trị chơi lại của sản phẩm là rất cao chứ không phải chơi một lần rồi thôi. Thông tin của sản phẩm hiện tại không có nhiều và được giấu rất kín ngoại trừ 1 trailer đã phát hành trước đó.


Điểm đặc biệt, Dishonored 2 sẽ có quicksave và quickload bên cạnh các điểm checkpoint có sẵn. Chúng tôi khá thất vọng khi game không thể giúp 2 người chơi cùng co-op với nhau nhưng nhà phát triển đã nói rằng làm như vậy có thể phá hỏng toàn bộ game nên buộc phải hi sinh nhưng bản thân chúng tôi nghĩ rằng đáng nhẽ việc thiết kế game từ đầu cần thiết phải làm như vậy. Stealth-Action đã dần chuyển mình sang việc cho co-op với nhau từ lâu với độ phức tạp, ăn ý cao hơn, giá trị chơi lại cũng cao hơn hẳn. Những quyết định của họ vẫn là quyết định của họ và hãy đợi xem mọi thứ ăn ý với nhau như thế nào.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận