Far Cry Primal được bảo vệ bằng công cụ chống bẻ khóa mạnh nhất thế giới

Càng ngày càng có nhiều hãng phát triển và phát hành game sử dụng Denuvo, công cụ chống vi phạm bản quyền cực mạnh vào sản phẩm game của mình, bất chấp việc có thể gây lỗi trong quá trình chơi.

Bởi Claire Souls's Savior vào ngày 24/01/16, trong mục Tin tức


Theo thông tin mới nhất, Game4V vừa nhận được, Ubisoft vừa công bố EULA của Far Cry Primal, thỏa thuận cấp phép cho người dùng cuối, thứ bạn nên đọc mỗi khi cài đặt game, sản phẩm này sẽ được bảo vệ bởi Denuvo. Thông tin chi tiết người dùng có thể đọc tại đây.

Theo đó, có một đoạn trong EULA được ghi như sau:

“THE PRODUCT IS PROTECTED BY DIGITAL RIGHTS MANAGEMENT SOFTWARE (“DRM SOFTWARE”) AND DENUVO ANTI-TAMPER PROTECTION TECHNOLOGY

Sản phẩm được bảo vệ bởi DRM (phần mềm bảo vệ bản quyền số) và công nghệ chống vi phạm bản quyền Denuvo.”


Tuy nhiên, thứ người dùng phải lưu ý tiếp theo đó là việc một số file của Denuvo sẽ vẫn có mặt trên PC của bạn sau khi bạn tháo sản phẩm này ra. Đồng nghĩa với việc, trong tương lai, hãng này sẽ tiếp tục sử dụng Denuvo như một công cụ chống vi phạm bản quyền hữu hiệu bất chấp gây lỗi game. Một sản phẩm khác của Ubisoft có thể sẽ sử dụng ngay sau Far Cry Primal chính là The Division để chống lại việc bẻ khóa chơi Lan qua các trung gian mạng. Trích dẫn như sau:

“CERTAIN FILES OF THE ANTI-TAMPER TECHNOLOGY  MAY REMAIN EVEN AFTER THE PRODUCT IS UNINSTALLED FROM YOUR COMPUTER.

Các file của công nghệ chống vi phạm bản quyền sẽ vẫn còn trên máy tính của bạn sau khi sản phẩm đã được tháo ra.”


Lý do này minh chứng một điều rằng, Ubisoft cho dù không thể tạo ra một sản phẩm chống vi phạm bản quyền như Denuvo, nhưng vẫn sẽ theo đuổi mục tiêu của họ như đã từng làm với một công cụ tương tự Denuvo là Starforce 2.0.

Một thông tin khác, Rise of the Tomb Raider xuất hiện dưới dạng một tấm ảnh trên trang Codefusion. Tuy nhiên, tên miền này do chính CEO của Denuvo là Reinhard Blaukovitsch tại Salzburg đăng kí. Mặt khác, game cũng được phát hành bởi Square Enix, đồng phát hành Just Cause 3 nên có đến 90% khả năng nó cũng sẽ sử dụng Denuvo để không thể bẻ khóa.





Luồng thông tin về The Division ở trên do chúng tôi suy đoán và chưa được chứng thực, cũng chưa có mặt trong EULA của game.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận