Final Fantasy VII Remake sẽ từ bỏ lối chơi truyền thống và thiên về hướng Action RPG

Khi được công bố lần đầu tiên tại E3 2015, Final Fantasy 7 Remake thực sự là một quả bom truyền thông đối với game thủ và khán giả trên toàn thế giới.

Bởi Claire Souls's Savior vào ngày 27/08/15, trong mục Tin tức
Kể từ khi Square Enix nhá hàng việc xem xét việc làm lại cuộc phiêu lưu của Cloud Strife với một tech demo PS3 tại E3 2006, thì Final Fantasy 7 Remake là một trong những tựa game được yêu cầu làm lại nhiều nhất từ trước đến nay và mong ước đó của người hâm mộ đã trở thành sự thật.



Mặc dù những tin tức về Final Fantasy 7 sẽ xuất hiện nhiều hơn vào cuối mùa đông này, nhưng nhà sản xuất đã cung cấp một bản cập nhật tiến độ cho những fan cuồng có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về siêu phẩm rất được mong đợi.


Trong buổi trò chuyện với tạp chí game nổi tiếng Nhật Bản Famitsu, nhà sản xuất Yoshinori Kitase đã đưa ra một bản cập nhật tiến độ nhỏ về đồ họa và hệ thống chiến đấu của Final Fantasy 7 Remake. Kitase khẳng định với tạp chí Famitsu:"Chúng tôi đang bắt đầu nhìn thấy phương hướng trực quan cho trò chơi."



Dựa vào trailer được tiết lộ tại E3 vài tháng trước của của Final Fantasy 7 Remake, mọi người sẽ cho rằng thiết kế nhân vật và đồ họa của tựa game sẽ lấy ý tưởng bộ phim nổi tiếng Final Fantasy 7: Advent Children. Dĩ nhiên, bởi vì trò chơi vẫn còn mất ít nhất hơn một năm nữa để phát triển nên rất có thể phong cách trực quan cũng có thể thay đổi đáng kể. Có một điều chắc chắn là tựa game sẽ không sử dụng Luminous Engine (được dùng cho FFXV) của Square Enix, mà một engine độc lập và tân tiến hơn sẽ xuất hiện khi tựa game tiếp tục đươc hoàn thiện.


Kitase cũng cho biết rằng ông và đội ngũ đang suy nghĩ về cơ chế chiến đấu mới cho bản Remake. “Chúng tôi đang thử đi thử lại để tìm ra một cơ chế chiến đấu mới. Bởi vì hệ thống chiến đấu theo lượt kiểu cũ có lẽ sẽ không còn đất diễn vào thời điểm hiện nay, chúng tôi đang suy nghĩ xem liệu sẽ xây dựng hệ thống mới theo kiểu gì. Thường khi remake tựa game nào đó, bạn sẽ muốn tựa game đó theo chiều hướng thiên về nhập vai hành động nhiều hơn, chính vì vậy mà chúng tôi đang tìm cách làm điều tương tự với FF7, trong khi vẫn đưa tới những điều mới mẻ cho game thủ”.



2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận