Five Nights at Freddy’s World lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng

Bởi Trung Dt vào ngày 05/11/15, trong mục Tin tức
Cha đẻ của dòng game Five Nights at Freddy’s, ông  Scott Cawthon đã thông báo về một phiên bản mới có lối chơi hoàn toàn khác so với các phần trước đó. 

Scott Cawthon vừa đăng tải một teaser về phiên bản mới của trò chơi kinh dị nổi tiếng này. Được biết trò chơi mới sẽ có tên gọi là Five Nights at Freddy’s World, và nó sở hữu một gameplay hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản khác trong series Five Nights at Freddy’s.


Teaser bắt đầu với những lời hứa dự kiến về sự ra đời của một tựa game kinh dị kế tiếp trong series Five Nights at Freddy’s, nhưng cuối cùng người chơi đã ngã ngửa khi chứng kiến gameplay của Five Nights at Freddy’s World. Với một bối cảnh thế giới mở, đầy màu sắc, cùng các nhân vật đã được thiết kế để trở nên cute hơn, Freddy Fazbear và bạn bè sẽ với chiến đấu với kẻ thù của mình để hoàn thành nhiệm vụ.


Cawthon thực sự đã công bố kế hoạch của mình cho Five Nights at Freddy’s World trong tháng Chín. Ông đã chia sẻ trên Steam rằng ông muốn Five Nights at Freddy’s World “đi theo một lối chơi mới và thú vị vì các nhân vật trong game đã quá gần gũi và thân yêu với trái tim tôi, và tôi cảm thấy phấn khích khi thực hiện một loại hình trò chơi mà tôi đã không làm trong một thời gian dài. “

“Five Nights at Freddy’s World sẽ không phải là một trò chơi kinh dị,” Cawthon nói, “nhưng bạn là người sẽ tạo ra một bữa tiệc bằng cách lựa chọn các nhân vật từ game FNaF.”

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào