Game Rocket League - game đua xe đá bóng mới lạ

Bởi Đỗ Minh vào ngày 07/09/21, trong mục Tin tức
Giới thiệu về game Rocket League
Rocket League là game lái ô tô đá bóng độc đáo, đồ vật cho người chơi nhiều dòng xe với khả năng sút bóng và tạo nên các bàn thắng ngoạn mục. Sự phối hợp độc đáo giữa đua xe và đá bóng này đã mang đến cho Rocket League hồ hết giải thưởng và 18 triệu người chơi sau một năm phát hành.
Bạn đã bao giờ thử lái ô tô và điều khiển trái bóng để làm bàn ngoài chưa? Điều này nghe thì điên rồ, nhưng nếu như vừa thích đua xe lại thích đá bóng thì Rocket League với thể giúp bạn trải nghiệm sự rồ dại đấy một lần.
Điểm nổi bật của game
- Lối chơi hết sức sống động. Chơi game Rocket League bạn sẽ cảm nhận phần  lớn điểm độc đáo như bản tiền nhiệm khi sỡ hữu đa chức năng từ khả năng điều khiển cho tới giao diện tài xế. Game thủ sẽ điều khiển 1 chiếc xe mang tốc độ như 1 tên lửa và sử dụng nó để tham dự cuộc chiến bóng đá. Việc làm bàn vào khu vực khung thành của đối phương, theo 1 cách thức tương tự như trong game bóng đá, nhiệm vụ chính để bạn hướng đến trong game. Việc điều khiển xe trong game khá thú vị, lúc xe của người chơi với khả năng uyển chuyển để đón bóng giữa không trung, tăng tốc bằng cách thức đi vào các ô không gian được đánh dấu trên sân cỏ, cho phép cấp tốc băng qua sân cỏ, sút bóng vào cầu môn... Bạn sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong bóng đá với vị trí 1 cầu thủ đặc biệt, cầu thủ..xe
- Đa dạng loại xe, ngoài mặt đẹp mắt. Là 1 game theo lối chơi của game bóng đá không những thế Rocket League sở hữu đa số các hình xe cho người chơi thoả thích tuyển lựa. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước dàn siêu xe cực khủng chẳng hề thua kém các game chuyên đua xe. Các chiếc xe đều được kế thừa và cải cách bởi những hạng xe siêu khủng hiện giờ.

Bài viết chia sẻ về game Rocket League. Nếu các bạn đam mê game và muốn tìm hiểu các tựa game mới lạ thì hãy truy cập tại Geeky Mouse Game

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào