Hướng dẫn hoàn chỉnh Sleeping Dogs - Thực hiện nhiệm vụ (Phần 2)

Bởi HuynhDong vào ngày 21/12/15, trong mục Hướng dẫn
Mrs. Chu's Revenge - Meet The New Boss - Loose Ends


Wei tới thăm bà Chu xem có thể giúp đỡ gì ko.1 đám cưới náo nhiệt bỗng chốc trở thành đám tang,Anh thấy Bà buồn bã ngồi cạnh tấm hình của Winston,lòng buồn rười rượi khi nghĩ về người con trai và con dâu đã mất,Wei nói Anh đã nhận ra 1 tên trong đám cưới và anh sẽ truy tìm hắn để pik ai là kẻ đứng sau, bà Chu bảo nếu tìm thấy hắn...hãy mang hắn về đây...

- Wei gọi cho Ricky hỏi có số điện thoại của"Johnny Ratface"ko,Ricky bảo Wei tránh xa tên điên đó ra,Anh nói nếu Anh giao cho hắn 1 công việc,Anh sẽ phải đi dọn mớ hỗn độn khi hắn làm xong(hiểu chứ)...
- Tìm địa điểm thích hợp để dò số của tên Johnny, cuộc gọi của hắn nằm ở vị trí góc dưới màn hình...sau dó đén tìm hắn...

------

- Cuộc chiến bắt đầu ngay sau khi bạn gặp tên Johnny,bắn gục những tên cản đường,Lúc này tên Johny nhanh chóng lên xe chạy mất,đuổi theo hắn bằng chiếc meto đc chuẩn bị sẵn,cuộc rượt đuổi cực kì gay cấn vs những màn đua xe-bắn súng đậm chất Hollywood,sau đó áp sát cướp xe tên Johnny chở hắn về cho Bà Chu.

-----

- Trên đường về,Wei gặng hỏi tên Johnny về kẻ chủ mưu đúng đằng sau thì hắn ko chịu nói,hắn chỉ bảo đó là 1 kẻ rất có thế lực..

- Khi bà Chu lăm lăm con dao phay đến gần,tên Johnny hoảng sợ thừa nhận đã làm và sẽ khai hết mọi thứ hắn ta pik,sau đó thế nào nữa thì ko pik,nhưng có thể đoán tên Johnny này cũng sẽ như con heo treo ngay đó..^_^!

-----

- Tới Club Bam Bam,Jackie và Conroy đang tranh cãi,họ muốn trả thù cho Winston bằng cách"Chiến" vs 18k,vì cho rằng chính bọn chúng là những kẻ gây ra vụ thảm sát tại đám cưới,Wei nói ko có gì chắc chắn do 18k gây ra cả,thời gian vừa rồi chúng ta có xung đụng vs chúng nhưng nó ko đáng để bọn chúng làm ra chuyện này..
- 1 tên lạ mặt tiến vào,hắn tên"Ponytail"(vệ sĩ của Big Lee)và nói do"Big Smile Lee" cử đến,Jackie cho pik đó là 1"Đại Đê"rất có quyền lực trong Tân An Nghĩa,và Ông ta muốn tiếp quản địa bàn của Winston,Sau 1 hồi suy nghĩ Wei yêu cầu"Ponytail"nói vs Big Lee rằng sẽ ko bao giờ có chuyện đó,hãy dẫn người của họ ra khỏi địa bàn và chúng tôi sẽ để cho họ yên,Ponytail nói Big Lee sẽ ko thích điều này và Wei sẽ phải hối hận về quyết định vừa rồi..
- Cuộc chiến sẽ nổ ra ngay sau đó,tiêu diệt bọn chúng và tiến ra cửa Club,tại đây Wei tiếp tục chống trả vs bọn người của Big Lee trong khi Jackie đi lấy xe..
- Sau 1 hồi bắn giết,Wei và Jackie tẩu thoát bằng Oto nhưng vẫn bị bám đuôi,bắn hạ bọn chúng cũng ko quá khó khăn vs Wei..
-----

- 1 pha va chạm dẫn đến xe cùa Wei bị lật ngược,tên Ponytail lúc này liền chạy trốn,Wei liền đuổi theo hắn băng wa các tòa nhà,tới 1 con hẻm nhỏ,tại đây,1 cuộc đấu tay đôi tiếp tục nổ ra..
- Tên Ponytail đỡ đòn khá tốt nên Mình nghĩ nên dùng cách phản đòn-tấn công sẽ tốt hơn..
- Sau khi hạ gục tên Ponytail thì cánh sát xuất hiện,nhanh chóng chạy tới điểm chỉ định,có 1 chiếc Limo đậu sẵn ngay đó,leo lên thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát...
-----

- Trên xe,Wei đc pik người vừa cứu mình là"Broken Nose Jiang ",1"Đại Đê" khác trong Tân An Nghĩa,Ms.Jiang đã nghe nhiều chuyện về Wei,và pik Wei cũng có mâu thuẫn vs các hoạt động của Big Lee,Bà thấy Anh là người thích hợp nhất giúp bà chống lại Big Lee,Bà nói nếu"Long Đầu"hồi phục,mọi thứ sẽ trở nên ổn định..nếu ko,Tân An Nghĩa sẽ có nguy cơ lung lay,các tổ chức đối địch hiện đều đang lăm le chúng ta,và bọn chúng sẽ ko bỏ qua cơ hội hiếm có này,đặc biệt là 18K,vì vậy nếu điề xấu nhất xảy ra vs Uncle Po,chúng ta cần tiến cử gấp 1 người lên chức vị"Long Đầu",Ms Jiang cho rằng nếu Big Lee đc nhậm chức,hắn sẽ biến Tân An Nghĩa thành 1 bãi rác,với các tệ nạn mại dâm,buôn người,điều đó đi ngược với chân lý Hòa bình và Công bằng của Cô,Cô chỉ muốn đưa Tân An Nghĩa tiến về phía trước,hội nhập với xã hội,nhưng Big Lee luôn cản trở Cô,và đó là lý đo Cô cần Wei,và chỉ cần 2 người chúng ta liên kết tin rằng sẽ đủ sức mạnh chống lại Big Lee..

-----

- Tới gặp Jackie,Anh ta nói lô đồng hồ đợt trước ước tính 200k$ vậy mà bọn chúng chỉ đưa cho Mình chiếc xe này thay thế,Anh ta thậm chí còn ko pik dùng nó để làm gì,Wei nói Anh ta sẽ đi lấy lại tiền cho Jackie..

- Tới điểm chỉ định,Wei gặp lại tên Naz,Anh yêu cầu Naz trả tiền cho Jackie thì hắn tiết lộ anh là cảnh sát,lúc này Wei cần phải chắn chắn hắn ko thể tiết lộ vs ai chuyện nầy nữa.. 

-----

- Lôi cổ hắn ra ngoài cổng,trên đường đi sẽ có lính bắn chặn Wei,hạ gục bọn chúng..
- Tìm 1 chiếc xe gần đó và tống Naz vào trong cốp xe. Wei cho Jeng pik đang giữ tên Naz trong cốp xe,Anh muốn Jeng cho hắn ta biến mất,hoặc là anh sẽ làm điều đó,Jeng bảo mang hắn đến cho Cô.


Final Kill - Initiation - Dockyard Heist


Tới gặp Bà Chu, bà ta kể trước đây Sammy luôn tới đây ăn cơm mỗi ngày, ngay trên chiếc bàn này ,nó lớn lên cùng vs Winston, sau đó nó đi mất, và giờ nó trở lại, nó làm cho mọi việc thành ra như thế này...

Wei thắc mắc cái tên "Sammy" và dc biết đó là tên cúng cơm của Dogeyes, tên Johnny khai chính Dogeyes đã cho đám "Jade Gang" giả làm 18K trà trộn vào bữa tiệc sát hại mọi người, bà Chu ân hận vì đã để cho Winston đi vào con đường này nên mới có kết cục bây giờ...Bà muốn Wei mang Dogeyes về đây!

-----

- Tới điểm chỉ định trên Mini map,Wei vừa gặp tên Dogeyes thì hắn đã hoảng sợ chạy mất,lên cano và đuổi theo hắn..
- Trên đường truy đuổi,Dogeyes hỏi Winston trước khi chết có nói gì ko,hay Wei chỉ đứng đó nhìn,giống như cách Mimi chị của Anh,cho 1 ít ma túy vào là Cô ta có thể làm mọi thứ,Dogeyes cảnh báo Wei nếu hắn gặp chuyện gì,Big Lee xử cử"Mr.Tong" tới xử lý anh.
- Wei gọi cho Duke bảo cần được hỗ trợ tại cảng..
-----
- Wei cần phải đấu tay đôi vs vài toán lính để có thể bắt đc tên Dogeyes,sẻ có 1 tên to con giữ người Wei,nhanh chóng nhấn liên tục"E" để thoát khỏi hắn..

- Dogeyes khai hắn chỉ làm theo lệnh của Big Lee,vì tương lai hắn sẽ là"Long Đầu"mới của Tân An Nghĩa,Nếu thả Dogeyes ra và hợp tác vs Bọn chúng Wei sẽ có đc cả tiền và quyền lực,Wei nói Winston va Peggy đã là gia đình của Anh và việc Dogeyes làm vs họ ko thể tha thứ.
-----
- Lôi Dogeyes ra xe,Trên đường sẽ có thêm vài toán lính cố gắng cứu Dogeyes,hạ bọn chúng và chở hắn về cho Bà Chu..

- Bà Chu xuất hiện vs 1 tô súp trên tay,Bà nói đã chuẩn bị kĩ lưỡng món này cho Dogeyes và yêu cầu Anh ăn hết nó,Bà muốn Dogeyes tham gia vào món súp này như tên Johnny trước đó,Dogeyes van xin khóc lóc trong vô vọng.
-----
- Wei tới thăm Uncle Po tại bệnh viện thì thấy các lãnh đạo cấp cao Tân An Nghĩa đều ở đây,Uncle Po đã thấy đc lòng trung thành của Wei với tổ chức và quyết định chính thức thăng anh lên làm"Hồng Côn",Ông pik Wei và Big Lee đang có mâu thuẫn nên yêu cầu 2 bên ngừng giao tranh và đoàn kết chống lại kẻ thù đích thực của tổ chức-18K...

- Pockmark-cố vấn của Uncle Po đồng thời cũng là 1"Đại Đê",Ông ta muốn Wei đi giải quyết 1 người tên là"Yung Lee On",hắn là thành viên cũ của tổ chức,chuyên bán thuốc phiện cho các nữ sinh trung học,bất chấp sự cảnh báo từ tổ chức hắn vẫn tiếp tục bán thuốc cho các nữ sinh,sau đó chuyển sang đầu quân cho 18K.
-----
- Uncle Po muốn tìm ra 1 người kế nhiệm tạm thời chức vị "Long Đầu"trong khi ông dưỡng bệnh và hy vọng đó là Pockmark,người bạn tốt nhất của Ông,nhưng Anh ta từ chối vì cho rằng ko xứng đáng,BIg Lee đang muốn lên tiếng thì Ms.Jiang cho rằng người thích hợp nhất là"Two Chin Tsao",cháu trai người chảy cùng dòng máu của Ông,Chin Tsao nhanh chóng nhận lời và cảm kích vì đc trao vinh dự này.
-----
- Wei hỏi Jackie ở đâu và đc pik anh ta đang ở quán Massage Sauna,Wei nói có 1 công việc cần giải quyết và hẹn gặp ở đó trong ít phút..

- Tới nơi Wei thông bái cho Jackie 1 tin vui,Anh đã chính thức là thành viên của Tân An Nghĩa,Anh an ủi Wei và nói Wei cũng sẽ sớm là đc gia nhập thôi thì Wei cho pik ko những Anh đc gia nhập,mà còn đc làm"Hồng Côn",Jackie vui mừng cho Wei và muốn chúc mừng bằng cách đãi Wei 1 chầu"Max-xa" trước khi đi giải quyết công việc..^_^!
-----
- Trên đường đi,Jackie hỏi về buổi nghi thức gia nhập và đc pik sẽ tổ chức ngay sau khi chúng ta hoàn thành công việc,Anh khoe đã hẹn họ đc với"Jiu Mei"(Đầu game),Anh đã làm cho Cô ta rất vui vẻ,anh từng đọc 1 cuốn sách có nói nếu bạn làm cho người con gái mình thích tươi cười thì cô ấy đã thuộc về bạn..

- Tới nơi,Wei cùng Jackie cần phải hạ đám lính để có thể gặp Yung Lee On,trong lúc quyết chiến Yung Lee On rút súng định bắn Wei thì đc Jackie nhanh tay nổ súng cứu mạng,trên đường đến điểm hẹn Anh vẫn còn hoảng sợ vì đây là lần đầu tiên anh giết người.
-----
- Nghi lễ gia nhập có Conroy,Duke,Jackie và Wei,tội nghiệp 4 anh chàng,trời thì mưa ko ngớt mà phải đứng nghe Pockmark nói về một Tân An Nghĩa được hình thành từ máu,nghị lực,khí khái nam nhi,y như ngồi nghe 1 ông cha nói về sự bao la của Thiên Chúa vậy,cả Wei và Conroy còn phải nhún vai nhìn nhau ngán ngẩm..ngoại trừ tên Jackie nhìn như 1 con chiên ngoan đạo gật gật liên tục chả pik có hiểu gì ko..~_~!
- Raymond muốn gặp Wei bàn 1 số chuyện..
- Raymond muốn Wei ưu tiên điều tra về 1 kẻ tên"Sonny Wo",tuy hắn ko phải thành viên của Tân An Nghĩa nhưng hắn lại là kẻ hỗ trợ bọn chúng,việc"hạ" đc hắn sễ gây thiệt hại rất lớn cho Tân An Nghĩa,Raymond hỏi thêm về việc tên Dogeyes sao bỗng dưng biến mất thì Wei nói như ko pik gì,Cuối cùng,Raymond muốn Wei"mang" Jackie tới cho Mình,theo như bản báo cáo của Wei thì Jackie sẽ cung cấp khá nhiều thông tin hữu ít cho việc điều tra và đó là lệnh từ Thomas Pendrew,Wei ko muốn làm điều dó vì cho rằng Jackie là người hỗ trợ anh rất nhiều,chính Anh ta đang mang anh vào tổ chức,tin tưởng và hỗ trợ anh,Raymond nhấn mạnh chúng ta là cảnh sát và bọn chúng là tội phạm...
-----
Wei gọi cho Jackie và đc biết Chúng ta sẽ có 1 phi vụ lớn vào tối nay,anh ta muốn Wei ghé wa nhà đón mình..
-Tới đón Jackie,Anh muốn Wei chở tới"Kennedy Town",Jackie nói Bọn 18k có 1 lô hàng trang sức ngoài cảng vừa mới về,nghe nói là đồ ăn cắp từ nước ngoài,gồm kim cương và hồng ngọc,nếu chôm đc của bọn chúng thì 2 ta sẽ lên đời..
-Wei cho rằng Jackie nên bỏ wa vụ này vì trông anh ta ko đc tốt lắm,Jackie nói mấy hôm nay Anh ta ko ngủ đc, có vẻ như Jackie vẫn còn bị ám ảnh sau vụ bắn chết tên Yung Lee On,đến nỗi mấy ngày liền ko nói chuyện vs cô bạn gái"Jiu Mei" nên anh quyết định làm vụ này để quên đi ám ảnh đó,anh muốn sau vụ này sẽ tặng cho Jiu Mei 1 món quà..
-----
- Khi trời tối,Wei và Jackie cải trang đột nhập vào cảng,Jackie nói số nữ trang nằm sau thùng mấy chiếc xe tải và muốn Wei đi lấy cưa máy tại 1 nhà kho gần đó trong khi Jackie đi do thám,Wei sẽ phải băng wa các tòa nhà để tới dó,trên đường sẽ có 1 vài bảo vệ chặn bạn,chỉ việc nhấn"E" giả làm nhân viên tu sữa là chúng sẽ cho đi,để vào đc nhà kho Wei sẽ phải bẻ khóa,sau đó lấy cưa máy trên bàn rồi tới điẻm hẹn vs Jackie,cùng Jackie hạ gục bọn 18k và tìm đống nữ trang trong mấy thùng xe tải.
-----
- Vừa tìm đc số nữ trang thì bọn 18k trèo lên xe và bắt Jackie theo,Wei lúc này nhanh chóng lên chiếc moto gần đó đuổi theo chiếc xe tải..
- Wei cần phải cướp lấy chiếc xe tải,nếu ko làm đc,đừng wa lo lắng,khi chiếc xe tải vào thị trấn nó sẽ rẽ vào 1 con hẻm và dừng ở đó,lúc đó cướp cũng chưa muộn..
- Wei lo lắng an nguy của Jackie liền mở cửa thùng xe,anh có chút bất ngờ khi thấy thằng bạn mình đang đập tên 18k ra bã,Tôi có thể cảm nhận đc sự lo lắng của Wei vs Jackie wa giọng nói của Anh ấy,sau khi ra về,Jackie bị cảnh sát chặn bắt,mặc dù vậy Jackie chỉ thừa nhận có 1 mình anh làm chuyện này..đúng là anh em tốt.."hão péngjou"



Intensive Care - Serial Killer Lead 1 - Important Visitor


Ricky hẹn Wei gần K-Bar nhưng khi tới nơi Wei lại ko thấy anh đâu. Ricky báo bọn 18K đang tấn công bệnh viện và muốn cố gắng giết chết Uncle Po...
- Tới bệnh viện, Wei nhanh chóng cướp súng từ 1 tên lính và hạ gục bọn còn lại, tiến vào thang máy lên lầu trên..
- Một sự cố mất điện khiến thang máy dừng hoạt động,l úc này Wei cần dùng sức \"E\" để mở cửa thang máy,ra ngoài và tiếp tục chiến đấu vs bọn 18K ở đó.

-----

- Tới phòng bệnh Uncle Po,Ricky cho pik ông vẫn còn sống,nhưng máy trợ sức cho Uncle đã dừng hoạt động,Anh muốn Wei tối phòng điều khiển khởi động hệ thống điện dự phòng..\n-Wei nhanh chóng Hạ bọn lính cản đường,vào phòng đièu khiển hack khởi động nguồn điện và ra trợ giúp Ricky chống lại bọn 18k.

-----
- Wei thắc mắc khi ko có 1 ai đến hỗ trợ,Ricky cho pik có vẻ trò chơi đã thay đổi,mọi người cùng Hội Tam Hoàng nhưng lại quay sang cắn xé lẫn nhau,trước là trong buổi đám cưới,giờ là trong bệnh viện..\n-Uncle giờ đã an toàn,Ricky và Wei ra khỏi bệnh viện,họ nhanh chóng bị cảnh sát bám đuổi,quên chuyện"Shift" chúng đi,ưu tiên những đường cao tốc,chạy thật nhanh thoát khỏi bọn chúng và chở Ricky về nhà.

-----

- Tới giúp thanh tra Teng trong 1 vụ án mới,Cô cho pik đã có 6 người chết trong vài tháng wa,tất cả đều đc tìm thấy dưới nước và mất nội tạng,cảnh sát vừa tìm thêm đc 3 cái xác nữa dưới cầu Aberdeen vào hôm wa nên Cô muốn Wei tới đó điều tra.
- Tới điểm chỉ định,Wei giả trang thành Bomb Squad để vào trong,trên đường sẽ có 1 viên cảnh sát chặn Wei lại,nhấn"E" hù hắn có bom quanh đây là sẽ đc cho wa.
-----
- Vào phòng để xác,Wei cần chụp hình 1 cái xác,sau đó tiến lại kiểm tra xác chết xem tìm đc gì ko,Wei phát hiện 1 trong 3 xác chết là Vincent,1 thành viên trong"Water street gang",cả 3 xác chết đều bị lấy mất nội tạng,khám xét xong Wei quay lại điểm chỉ định thay đồ..

- Wei báo cho Teng trong 3 xác chết có Vincent,người bạn của Anh,Các xác chết có đường mổ rất chuyên nghiệp nên đây chắc chắn ko phải vụ giết người thông thường,và Anh sẽ đi xem xét các hồ sơ tại bệnh viện xem tìm ra manh mối gì ko.
-----
- Về nhà ngũ 1 giấc,khi thức dậy,Wei nhận đc tin nhắn từ Ricky. Ricky đã giới thiệu Wei vs Sonny Wo và muốn anh tới gặp ông ta..
- Sau khi gặp Sonny,Wei đc anh ta giới thiệu vs"King"-hiện đang là nhà sản xuất âm thanh cho dự án tiếp theo của cô ca sĩ"Vivienne Lu",Sonny sau 1 hồi khoe khoang sự lợi hại của Wei thì muốn Anh dẫn King đi tham quan cũng như đảm bảo ko ai gây phiền hà cho King....lên Hồng Côn rồi mà cứ như thằng sai vặt ~_~!
-----
- Trên đường đi,Wei gợi ý nên đến K-Bar,Cả 2 đều đồng ý Sonny nói chuyện như 1 thằng hề,lãi nhãi vs mớ quyền lực của hắn..
- King nói thực chất Anh tới đây để thiết nguồn cung cấp ma túy vì có đầu mối rất tốt bên US,Anh làm nhà sản xuất cho Vivienne là để lợi dụng danh tiếng của Cô ta tiếp xúc vs các khách hàng và bán cho họ..
- Sau khi vào K-Bar,King muốn Wei tìm vài cô gái trò chuyện..
- Wei cần tìm 3 Cô gái và đưa họ vào gặp King..
- Cô gái cuối cùng tên Ilyana,để mời đc Cô Wei cần phải dọa mấy tên troai troai gần đó pik Anh là người của Tân An Nghĩa,sau đó Ilyana sẽ cho số Wei.
------
- Ngồi chưa nóng mông thì tên King muốn Wei khuấy động ko khí bằng việc hát 1 bài,thể hiện xong King muốn Wei chụp thêm vài tấm ảnh lưu niệm đêm quẩy,ăn chơi chán chê xong 2 người ra bãi đậu xe đi về..
- Tại bãi xe,Wei bị lũ troai troai khi nãy chặn đầu,thì ra bọn này là người của 18K,Wei cùng King cho bọn chúng 1 bài học sau đó chở King về khách sạn..
- Trên đường,King nói anh sẽ quay lại đây vào tuần sau vs vài người bạn để bắt đầu tuồn hàng về,Anh hy vọng Wei có thể giúp Mình vận chuyển hàng về 1 cách suôn sẽ.


Fast Girls - Bad Luck - Conflicted Loyalties


- Tới gặp Sonny,Ông ta tiếp tục kể lễ chuyện mình đã làm vs Vivienne tại nhà cô ấy,sau đó muốn Wei đi đón Vivienne trong khi Ông và Ricky bàn công chuyện,Sonny gợi ý Wei có thể F*ck cô ta nếu muốn,Ricky nghe vậy liền thở dài..

- Tới nơi,Vivienne than phiền vì Ricky ko tới đón cô,Cô bạn đi cùng-Sandra hỏi Wei có phải 1 tay lái lụa ko và gợi ý cho Anh về 1 cuộc đua tại Car Rally,Wei liền chở 2 cô nàng tới đó.
-----
- Tới nơi,Sandra muốn Wei đua cùng vs tên"Alex",Wei cược 100k$ và 2 cô nàng trong xe cho cuôc đua làm tên Alex khoái chí nhận lời và cảnh báo Wei sẽ hối hận..
- Nhìn mấy chiếc xe hầm hố vậy thôi chứ chúng chạy rất tệ nên chỉ việc đừng đâm cột điện và hãm tốc khi bo cua là mọi chuyện ổn cả,cuộc đua kết thúc cũng là lúc cảnh sát nhập cuộc,trốn thoát khỏi bọn chúng và chở 2 cô nàng về nhà..
- Về tới nhà,Sandra muốn Vivienne đưa dùm số cô nàng cho Wei.
-----
- Wei tới gặp Ms Jiang,bà cho pik"Two Chin Tsao" đang rất hài lòng vs chức vị mới của mình,và hắn cũng đang có ý định"loại"Uncle Po,vậy nên hắn cần phải biến mất,nhưng ko phải bằng vũ lực,Ms Jiang nói Chin Tsao bị nghiện ma túy nặng dù hắn đã cố kiềm chế,và điều đó chỉ khiến hắn như đang đứng trước vực thảm,đồng thời Chin Tsao rất mê tín và tin vào phong thủy,hắn sợ mọi tai ương mà nó mang lại dù chỉ là sai sót nhỏ nhất..
- Vậy nên Bà đã sắp xếp trước mọi thứ,và chỉ cần Wei giúp Bà"đẩy"nhẹ hắn là sẽ"rớt xuống vực"..
- Ra xe cùng"Old Salty Crab"tới dinh thự Chin Tsao
- Trên đường đi,Ông cho rằng linh hồn và thế giới bên kia có thật vì đã đọc rất nhiều sách về nó,Ông tìm hiểu vì sợ những kẽ ông giết sẽ quay lại báo thù@_@!..hèn gì cha này có trong bản DLC Nigh Mare In North Point(Cương thi)..
- Tới nơi,lúc này tên Chin Tsao lái xe đến sòng bạc,Salty Crab nói hắn sẽ sớm thua sạch tiền và quay về nên cần hành động nhanh(Ms Jiang đã sắp đặt việc Chin Tsao thua bài).
-----
- Tiến lại căn nhà nhỏ gần đó bấm chuông,khi đc hỏi hãy nhấn"E"Wei sẽ giả tới giao hàng,Bà vợ Tsao sẽ cằn nhằn viêc Chin Tsao cứ hay mua mấy món đồ ngớ ngẫn trên internet..
- Đi theo điểm chỉ định để tới đc dinh thự của Chin Tsao,trên đường sẽ có 1 vài tên bảo vệ chặn Wei,nhấn"E" để giả đi tìm 1 con chó cho Tsao..
- Tới cổng vào dinh thự,Wei cần phải trèo wa tường để mở cổng cho Salty Crab
- Tiếp tục trổ tài bẻ khóa cửa để vào trong.
-----
- Vào trong nhà,Wei cần làm theo sự hướng dẫn của Salty Crab,đầu tiên phá vỡ 4 bình phong thủy bất kỳ cho Tsao nghĩ rằng ma tới quậy phá..
- Tiếp theo bẻ khóa mang bức tượng 12 con giáp đi vs ngụ ý mang may mắn ra khỏi nhà..
- Trèo lên tủ chĩnh lại giờ đồng hồ là 4h44' với ngụ ý giờ linh hồn quay lại địa phủ sẽ mang theo người..
- Dịch chuyển chiếc đàn Piano áp tường hướng ra cửa vs ngụ ý tiếng đàn gọi hồn..
- Lúc này 1 bảo vệ sẽ đi kiểm tra,núp sau ghế,đợi hắn đi ăn thì cùng Salty ra khỏi dinh thự..(nghe đâu 2 tên bảo vệ rủ nhau đi ăn ở nhà hàng bà Chu)
-----
- Ra ngoài,Salty phát hiện có camera nên Wei cần phải hack nó để tránh bị quay hình
- Trong khi hack,Wei hỏi Salty Crab lý do có biệt danh"Crab" thì đc cho pik tên chủ nhà hàng nợ ông nhưng ko có tiền trả nên muốn Salty ăn trừ nợ,Ông thấy trong menu món cua rang muối là mắc nhất nên tới đó hằng đêm ăn trong suốt 1 năm,biệt danh cũng từ đó mà ra..vãi cả biệt danh..^_^!
- Lấy xe bảo vệ,chở Selty ra xe của ông ấy để hoàn thành nhiệm vụ..
- Ms Jiang báo Uncle Po đã wa đời,buổi tang lễ sẽ sớm đc tiến hành.
-----
- Tới gặp Sonny,Ông nói hôm nay là ngày ra mắt ca khúc mới của Vivienne do King sản xuất,và nhắc nhở Ricky dẫn Vivienne đến bữa tiệc chiêu đãi đó..
- Lúc này,Sonny muốn Wei tới căn hộ của Vivienne lắp đặt camera để tiện theo dõi cô ta vì nghe nói cô có ý định rời khỏi công ty.. 
- Sonny muốn Wei hack luôn ca máy tính lấy giữ liệu về hình ảnh cũng như đoạn phim nhạy cảm để ép buộc cô cho trường hợp Cô muốn rời khỏi công ty quản lý của Sonny..
- Tên bảo vệ sẽ cản Wei ko cho anh vào,lúc này Wei cần phải leo lên 1 công trình gần đó để dột nhập vào căn hộ của Vivienne.
-----
- Vào trong,tiến hành hack sao lưu giữ liệu máy tính..
- Raymond thông báo Thomas muốn gặp anh tại điểm hẹn..
- Tiếp tục ra bếp bug tần số nghe lén..lúc này Ricky cùng Vivienne đã quay trở lại căn hộ,Wei nhanh chóng chạy lên gác mái ẩn nấp..
- Sau khi Ricky ra ban công hút thuốc,Vivienne vào phòng tắm thì Wei làm nốt công việc cuối là lắp đặt camera trong phòng tắm,dưới chân bàn ngay chỗ Wei núp đấy..
- Xuống chỗ máy tính rút Usb ra,đợi Ricky đi vào trong thì tiến ra ban công nhảy xuống đường và tới điểm hẹn gặp Thomas.
-----
- Tới nơi,Wei tức giận khi Thomas bắt Jackie,Ông ta bảo Wei quên anh ta đi,sau đó muốn pik có thông tin gì về Sonny chưa,Wei cho pik hắn ta đã cử anh đi lấy dữ liệu tại căn hộ của Vivienne,Ông muốn Wei copy 1 bản cho Ông vì nó có thể là mảnh ghép còn thiếu để kết tội Sonny,ngược lại Wei yêu cầu Thomas thả Jackie nếu muốn có bản copy này..

- Trở lại căn hộ copy dữ liệu,bỗng Vivienne gõ cửa,Cô nói Anh đã giúp Sonny rất nhiều,và muốn tới đây cảm ơn Anh..đang chuẫn bị xxx thì Wei đẩy cô ra,Vivienne cũng cảm thấy ko muốn làm chuyện này nhưng sợ tên Sonny trừng phạt mình,Wei nói Cô ko cần làm thế vs Anh,Vivienne cảm ơn vì Anh là người đầu tiên"Chê" Cô..vãi cả Wei..chán T_T!
-----
- Wei tới gặp Thomas giao tài liệu,Ông nói Tân An Nghĩa giờ đã bị tê liệt nên nhiệm vụ của Anh đã hoàn thành và muốn Wei rời khỏi đó,Wei tức giận cho rằng mọi chuyện chưa kết thúc chừng nào tên Big Lee vẫn còn sống nhỡn nhơ,việc Uncle Po chết chỉ làm cho mọi chuyện nghiêm trơng hơn,Thomas cảnh báo anh đừng làm mọi thứ trở nên phức tạp.


The Funeral - Civil Discord - Buried Alive


- Raymond báo Jackie sẽ đc thả khỏi nhà tù trong ít phút nữa và muốn Wei tới đó đón anh ta..
- Tới nơi,Jackie nói đã có ai đó tới thuyết phục cảnh sát số nữ trang đó là khoản vay họ trả cho Jackie,Wei cho biết tang lễ của Uncle Po đang chuẩn bị tiến hành nên cần tới đó..
- Ghé wa tiệm đồ Vest thay đồ và tới nghĩa trang dự tang lễ Uncle Po.
-----
- Buổi tang lễ có sự xuất hiện của cả cảnh sát và bọn 18K,khi Sonny vừa tới thì bị Thomas bắt giữ trước sự tức giận của Big Lee,Ông cho rằng lần này Sonny sẽ ko thể thoát tội đc nữa,Wei mắng Thomas vì ko tôn trọng buổi lễ,Ông nói anh nên quan tâm tới bọn 18K thì tốt hơn vì hôm nay có thể là ngày đẹp trời để dọn dẹp 1 đống rác ra khỏi thành phố..sau đó rút hết cảnh sát ra khỏi nghĩa trang để mặc bọn 18K lộng hành..Dưới cơn mưa tầm tả,1 cuộc chiến đã bắt đầu.
-----
- Tiêu diệt sạch bọn 18K,Wei sẽ đc yêu cầu móc cánh bọn 18K bằng đường thác nước,tại đây sẽ có 1 tên dùng súng phóng lựu,giết hắn và nhặt khẩu súng này,tiến ra cổng ngoài làm rambo hủy diệt bọn chúng vs khẩu phóng lựu trong tay.
-----
- Cuộc chiến kết thúc, Big Lee cho rằng cần phải lên kế hoạch trả đũa 18K và cả cảnh sát,Pockmark hỏi "Long Đầu"Chin Tsao đâu thì dc Ms Jiang cho pik đã lui về sống ẩn dật,Pockmark yêu cầu nên tiến hành tìm người lãnh đạo mới để khôi phục lại sự trật tự và sức mạnh,lúc này Big Lee cho rằng mình là người mạnh nhất,quyền lực nhất và thích hợp nhất xứng đáng lên làm"Long Đầu",Ms Jiang ngăn cản cho rằng cần phải đc bầu chọn như truyền thống Tân An Nghĩa,Wei cũng đồng tình vs Ms Jiang,Big Lee tức giận chấp thuận nhưng cảnh báo mọi người nếu Ông ko đc lên làm"Long Đầu"sẽ phải có 1 cuộc tắm máu trong tổ chức.
-----
- Sau khi thức dậy,Wei nhận đc cuộc gọi của Conroy. Anh ta nói có chuyện lớn xảy ra và yêu cầu trợ giúp..
- Tới nơi,Wei thấy 1 đám côn đồ đang đánh Chú Trần(người hay sai Wei đi trộm xe,chú của Jackie và ông là người Việt Nam đấy),với sự giúp sức của đám đàn em Duke,Conroy và Cavin,Wei nhanh chóng hạ gục bọn chúng, bọn này khá đông nên hãy lợi dụng môi trường và vũ khí rơi vãi.
-----
- Bà Chu báo có 1 đám côn đồ đang tập kích nhà hàng..
- Nhanh chóng tới nhà hàng,sẽ có giới hạn thời gian đấy,Wei đoán là do Big Lee cữ người tới,hắn muốn giết chúng ta để ko ai có thể bỏ phiếu chống lại hắn..
- Bắn hạ đám lính gần đó rồi tiến vào trong nhà hàng chuẫn bị chống trả đợt tấn công tiếp theo.
-----
- Lên lầu,Wei thấy Bà Chu đang bị tra hỏi bởi 1 tên côn đồ,hắn muốn tìm Wei để gửi thông điệp từ Big Lee,nhanh chóng bị ăn 1 đao của Bà Chu,sau đó Wei tiếp tục ra sau nhà chống trả vs đợt lính tiếp theo..

- Cuộc chiến lên đến đỉnh diểm,Conroy muốn Wei yểm trợ các Anh em trong băng từ trên mái nhờ và đưa cho Wei 1 khẩu phóng lựu.
-----
- Dường phố nhanh chóng biến thành bãi chiến trường thanh trừng băng đảng,sau 1p30s cầm cự,Water Street Gang đã đẩy lùi đc lính của Big Lee,lúc này Wei cùng Conroy nhanh chóng rời khỏi hiện trường và thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.
-----
- Wei muốn tới gặp Ricky tại căn hộ của Vivienne để lôi kéo anh ta ko đứng về phe Big Lee,Wei lo lắng cho Jackie vì ko thấy anh ta đâu liền bảo Conroy gọi nhưng ko ai nhấc máy,Anh phỏng đoán ko pik Big Lee có phải đã bắt Jackie ko..!!!
- Gặp Ricky,Wei khuyên anh nên đứng về phe mình thì Ricky ko chịu,Anh ta nói anh luôn trung thành vs bạn của mình,Và Anh tức giận chuyện Wei đã ngủ vs Vivienne..
- Vivienne thanh minh mình ko ngủ vs Wei,Wei là người duy nhất"say no" chứ ko như Ricky"say yeah"vs Cô,Sonny đã quay lại đoạn video Cô và Ricky làm tình vs nhau và tống tiền cô,hiện giờ cảnh sát đang giữ video đó,họ nói sẽ up lên"Youtube" nếu Cô ko làm nhân chứng chống lại Sonny..
- Wei muốn Ricky giữ Vivienne đc an toàn,khi đó tên Sonny sẽ phải vào tù,và Wei sẽ giải quyết vs Big Lee nên Ricky ko cần lo về hắn.
-----
- Raymond bí mật đi gặp Wei,Ông ta thông cảm cho những căng thẳng,mất mát anh phải chịu,Ông khuyên Wei đây là cơ hội cuối để Anh quay lại,sữa chữa lỗi lầm và làm hòa vs Thomas,lúc này Wei nhận đc cuộc gọi từ số điện thoại của Jackie nhưng kẻ khác nhấc máy,hắn ta đang bắt giữ Jackie và muốn Anh làm theo chỉ thị của chúng.
- Chúng muốn Wei đi 1 mình xuống dưới chân cầu Aberdeen và ko mang vũ khí.
-----
- Sau khi soát người Wei, tên lính kêu Wei đi tiếp xuống dưới cầu,tại đây,Bọn chúng chửi anh ngu ngốc và sẽ ko cho Wei ra khỏi đây,vs thân thủ của mình,Wei nhanh chóng hạ gục bọn chúng,bắt tên cầm đầu lại bàn cưa tra khảo,hắn nói 1 kẻ tên"Zi Wai" bảo hắn giết Wei,và hắn chỉ nhận lệnh wa điện thoại,ngoài ra ko pik gì khác.
-----
- Lúc này Wei cần phải truy tìm tần số điện thoại của tên Zi Wai và tới tìm hắn,cuộc gọi của tên Zi Wai sẽ nằm góc trên màn hình diện thoại..
- Thây Wei xuất hiện,tên Zi Wai nhanh chóng tẩu thoát bằng moto,Wei chỉ cần bám theo Zi Wai wa 1 đoạn cao tốc là hắn sẽ xuống xe chạy vào quán tạp hóa,lúc này nhanh chóng đuổi theo bắt hắn lại..nhấn"F" để bắt chụp người hắn..
- Đừng để hắn chạy tới chỗ đồng bọn thì sẽ vất vả cho Wei lắm đấy,sau khi hạ gục tên Zi Wai,Wei tìm dữ liệu trong điện thoại của hắn và đã pik chỗ bắt giữ Jackie.
-----
- Wei muốn Sailty Crab chuẩn bị cho Anh 1 chiếc cano, súng và hẹn gặp ở Kennedy Town..
- Tới điểm hẹn,lên cano lái tới điểm chỉ định,sẽ có vài chiếc cano đuổi theo Wei,hạ gục bọn chúng và tiến ra 1 hòn đảo nơi Jackie bị bắt giữ..
- Giải cứu Jackie và chở Anh ta vào bờ..
- Jackie tức giận vì sự yếu đuối của mình,Anh bị chôn sống như 1 con thú,Chính Big Lee đã bắt anh sau buổi tang lễ và quăng Anh cho 18K,Jackie đã mơ đc gia nhập vào Tân An Nghĩa và rồi Anh nhận đc gì,Winston chết,Peggy chết,vậy ai là người tiếp theo,hằng đêm anh còn ko thể ngủ đc..
- Wei nhắc nhở cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào ngày mai nên chúng ta cần phải đi kiểm tra mọi thứ để chắc chắn Big Lee ko mang lại bất ngờ gì.. 


Serial Killer Lead 2-3- Kidnapper Lead 1-2-3 


- Tới bệnh viện trung tâm,Wei cần giả trang làm bác sĩ,sau đó tiến vào trong bệnh viện,tại đây,1 cô y tá sẽ cản Wei lại hỏi anh làm gì ở đây,nhấn"E"Wei sẽ trách Cô đang làm tốn thời gian của mình..sau đó tới hack máy tính tìm thông tin..
- 1 bác sĩ có tên"Tsang" có vẻ đang có rất nhiều ca phẫu thuật ghép thận,Wei thắc mắc Ông ta kiếm nguồn cung ở đâu..
- Tới phòng của tay Bác sĩ hack nghe lén,sau đó mở két sắt tìm thông tin,Wei tìm thấy tài liệu tay bác sĩ này đang hợp tác vs tên"Finger Wu" của 18K(đầu game),nạn nhân đều là thành viên của Tân An Nghĩa,tới đây mọi chuyện sáng tỏ,Wei liền rời khỏi bệnh viện.
-----
- Wei báo cho Teng pik tay bác sĩ này chuyên ghép thận và có quan hệ vs 1 Hồng Côn của 18k,Anh đã cài nghe lén vào văn phòng hắn nên Teng có thể lắng nghe các hoạt động cũa chúng..
- Ra ngoài xe cứu thương thay đồ,Wei tiếp tục gọi cho Teng..
- Wei báo trong lúc cài nghe lén đã nghe đc bọn chúng muốn tìm 1 quả thận mới trong vài giờ tới,Teng cho pik Cô nghe bọn chúng nói chuyện,và nạn nhân tiếp chúng chọn là Cavin,bạn Wei,Chúng đã theo dõi anh ta,hiện đang ở khu trung tâm,Wei nói sẽ đi cảnh báo Cavin thì Teng nhắc nhở đừng để lộ thân phận cảnh sát nếu ko muốn Cavin gặp rắc rối..
- Tới nơi,thấy Cavin bị tấn công bởi tay bác sị Tsang và bắt nhốt vào cốp xe,Wei liền đuổi theo,cướp xe lại rồi lái tới bãi đậu xe trong thành phố..
- Wei báo đã bắt tên Tsang,thật là bi thảm khi 1 bác sĩ lại là kẻ sát nhân,anh yêu cầu Teng cử người tới bãi đậu xe bắt hắn và nhớ thả Cavin..
- 1 thông báo cho pik tên Tsang đã thú nhận,hắn đã làm hơn 20 cuộc phẫu thuật như vậy trong suốt 2 năm qua cho 18K,và hắn sẽ phải lãnh từ 10 đến 20 năm tù giam,nhưng vì nạn nhân là các thành viên băng đảng nên có thể đc xem xét giảm án.
-----
- Sau khi thức dậy,Wei nhận đc tin nhắn từ Ilyana. Ilyana nói cô bạn Katushka của cô đã mất tích mấy hôm nay,Cô nghĩ có gì đó ko ổn vs bạn mình..
- Tiếp tục tới gặp thanh tra Teng,Cô đang tức giận vì các chính khách muón Cô"làm sạch"đường phố nhưng lại ko hỗ trợ tài lực,Wei cho pik có vẻ đã có 1 vụ bắt cóc tiếp viên người Nga tại K-Bar và anh sẽ tới đó tìm hiểu.
-----
- Vào K-bar nói chuyện vs Ilyana,Cô cho pik Wei nên đi hỏi 1 người tên"Mr.Chan",Ông ta có vẻ pik điều gì đó xảy ra vs Katushka..
- Tới nói chuyện vs Mr.Chan,hắn coi thường Anh là tên lưu manh đến khi pik anh là WeiShen của Tân An Nghĩa mới chịu hợp tác,hắn nói đang cặp vs cô,căn hộ,quần áo,trang sức đều do hắn chi trả,Cô lun hối thúc hắn làm giấy tờ kết hôn nhưng hắn đã có vợ,hơn 1 tuần nay hắn đã cố gọi cho Cô ta nhưng ko ai nhấc máy..
- Wei lấy địa chỉ căn hộ và tới đó,nó nằm lối cửa sau K-bar,Wei cần băng wa vài tòa nhà,bẻ khỏa cổng sau để có thể vào đc căn hộ.
-----
- Trong căn hộ,Wei kiếm thông tin hộp thư thoại điện thoại,rồi tới tủ lạnh chụp hình lại tập tài liệu treo trên tủ lạnh..
- Wei gọi cho Teng muốn cô kiểm tra 1 số điện thoại trong tập tài liệu đó..
- Teng báo đó là số của 1 người tên"Yar Kwai Lai",ông ta làm nghề ngư phủ và có hợp tác vs 18K dọc theo bờ sông,hắn ta thường hay đi đánh bạc và Cô sẽ gửi địa chỉ sòng bạc đó cho Wei..
- Wei đi thay 1 bộ đồ vest,sau đó ra bến tàu nơi sòng bạc tổ chức.
-----
-vKiếm 1 chiếc thuyền bất kì rồi lái ra 1 Sà lan giữa biển nơi tổ chức sòng bạc..
-vLên Sà lan,nói chuyện vs tên gác cửa,vào trong hỏi thâm nhỏ tiếp viên,Wei sẽ đc chỉ tới khu vực của tên"Kwai Lai",Hắn sẽ yêu cầu Wei chơi mạc chược vs mình..
-vNói chung là bet tùy thích,thua cũng ko sao,ai cao điểm hơn là thắng.bật"Q"để xem cách tính điểm,chủ yếu chơi để hỏi chuyện hắn..
-vSau khi thua vài ván,Wei đề nghị ván tiếp theo sẽ đặt cược 1 cô gái người Nga tại K-Bar,tên Kwai Lai vờ ko pik sẽ làm gì vs cô ả nhưng sau khi nghe Wei nói Cô nàng này nhập cư trái phép và ko có giấy tờ gì cả,hắn nghĩ mình đang may mắn nên nhận lời..
- Tiếp tục thua thêm ván nữa,hắn sẽ yêu cầu Wei mang cô gái tới bến tàu,lúc này Wei rời khỏi sòng bạc và gọi cho Ilyana..
- Wei cho Ilyana pik vẫn chưa tìm đc Katushka,nhưng anh đã sắp xếp cho hắn 1 cô gái,sau đó theo dõi hắn và rất có khả năng hắn sẽ dẫn chúng ta đến chỗ Katushka,và người con gái đó chính là cô, Ilyana.
-----
- Tới điểm hẹn gặp Ilyana,Wei nói sẽ cài trên người Cô 1 thiết bị theo dõi để anh co thể pik đc cô đi đâu,Ilyana cảm kích Wei rất nhiều vì chỉ có Anh mới giúp bọn cô..

- Dẫn Ilyana tới trao cho tên Kwai Lai,khi chiếc thuyền rời đi chụp lại 1 tấm hình,lên chiếc moto ngay đó bám theo đường thuyền chạy,sẽ có giới hạn thời gian nên hãy tranh thủ.
-----
- Sau 1 hồi theo đuổi,Wei mất dấu chiếc thuyền nên phải lên cano tìm kiếm,tới 1 cửa hang,bỏ thuyền lại bơi vào trong,nhớ là bơi vào..
- Wei phát hiện có rất nhiều cô gái bị giam giữ,đang tính cứu người thì bọn bắt cóc xuất hiện,nhanh chóng lượm khẩu lục gần đó và chiến đấu vs bọn chúng..
- Sau khi giải quyết xong tụi lính,tới bẻ khóa mở cửa cứu các cô gái rồi chở họ vào bờ,Ilyana và cô bạn Katushka rất pik ơn Wei vì đã cứu sống họ..
- 1 thông báo đc gửi đến,tên Kwai Lai cùng đồng bọn đã bị bắt,Đây là 1 trong những trường hợp rất ít đc quan tâm,việc Wei phá đc đường dây của chúng đã giúp rất nhiều cô gái thoát khỏi bị bán vào động mại dâm hoặc tệ hơn..đổng thời đây cũng là vụ án cuối cùng đc thanh tra Teng mở ra điều tra,Cô sẽ ko gặp Anh trong 1 thời gian và chúc anh may mắn.


Final Mission:The Election - Big Smile Lee 


- Sau khi thức dậy,Wei nhận đc tin nắn từ Jackie. 
Jackie muốn gặp Wei tại điểm hẹn và cho Anh xem điều gì đó..

- Dưới cơn mưa nặng hạt,ko thấy Jackie đâu,Wei lo lắng gọi điện thoại thì nghe tiếng chuông gần đó,lần theo tiếng chuông,Anh sững người khi thấy Jackie đang bị treo trên tường,máu me lai láng,bụng đã bị ai đó rạch lòi cả nội tạng,đang sững sờ trước cái chết từ người bạn thân,Wei bất ngờ bị 1 kẻ lạ mặt đánh ngất xỉu.
-----
- Khi tỉnh lại,Wei thấy mình đã bị trói trên ghế,1 kẻ tên Mr.Tong có vẻ đã phát hiện ra thân phận cảnh sát của Wei,hắn đã giết chết Jackie bằng việc tra tấn như cách đang làm với Wei,hắn khuyên Wei nên giữ sức vì tên cảnh sát cuối cùng ngồi trên ghế này đã ko chịu đựng quá 48 giờ..

- Wei nhanh chóng lợi dụng sơ hở của tụi lính gác cưa dây trói,hạ gục 2 tên lính gác và tìm đường thoát thân.
-----
- Đang lết như xác chết Anh bỗng hóa siêu nhân,như chưa từng bị thương nhảy xuống cho tụi lính gác 1 trận,băng wa các công trình,bỗng 1 dàn giáo bị sập,nhanh chóng nhấn liên tục"E+chuột phải" giúp Wei,sau đó tiếp tục chiến đấu vs 1 toán lính khác.
-----
- Lính vũ trang bắt đầu xuất hiện,Wei nhanh chóng cướp súng từ 1 tên lính và chống trả từng đợt lính tấn công dồn dập,bắn hạ bọn chúng mở lối thoát cho Mình,khi Wei tiến vào 1 phòng xông hơi gần đó,Anh bị tấn công bất ngờ và rơi vào cảnh đấu tay đôi.
-----
- Tụi đàn em có vẻ quá vô dụng nên Mr.Tong quyết định ra tay,vs thanh đao cùng bộ combo của mình,Mr.tong có thể giết chết Wei trong vòng 3 nốt nhạc,hãy dùng cách phản đòn-tấn công vs hắn..

- Cuộc chiến kết thúc,Wei vô tình đọc đc tin nhắn tên Big Lee gửi cho Mr.Tong muốn Ông sau khi giải quyết xong Weishen thì mục tiêu tiếp theo sẽ là Ms Jiang.
-----
- Lấy xe của tên Mr.Tong và đi tính sỗ vs Big Lee..
Trên đường,Wei nhớ lại những lại chuyện trong quá khứ,những lời cảnh báo,nhắc nhở Anh..
- Tới nơi,dùng thanh đao của tên Mr.Tong chém chết hết bọn cản đường,leo lên mái nhà đổi súng chiến đấu vs bọn lính chặn đường..
- Cuộc chiến dần bước tới đoạn cao trào,Wei nhanh chóng hủy diệt bọn lính cản đường,Big Lee thừa cơ bắn lén Wei rồi bỏ chạy.
-----
- Big Lee tính tẩu thoát bằng Cano,lúc này Wei cần lấy đà và"Shift"nhảy bám vào cano của hắn,do phân tâm nên chiếc cano đâm vào 1 cây xăng trên biển,sau khi bò lên đc cây xăng,tên Big Lee chỉa súng về phía Anh,hắn nói vì Anh mà tổ chức mới rạn nứt như bây giờ,cái chết của Winston,Dogeyes,tất cả mọi người đều do anh gây ra,Wei gạt súng của Big Lee ra và bước vào trận đấu tay đôi cuối cùng vs kẻ thù ko đội trời chung..
- Vì Wei đã hết sức chiến đấu nên chỉ có thể dùng cách Phòng ngự-phản công,rồi kết thúc mạng sống tên Big Lee theo cách tàn nhẫn nhất..
- Raymond tới gặp Wei sau cuộc chiến,Ông ta thông báo Thomas đã đc thăng chức từ Interpol sau khi bắt giữ đc Sonny,Wei tức giận vì Thomas là 1 tên tham nhũng,Ông ta đã cấu kết vs Big Lee để cố gắng giết Anh nhằm bịt miệng..
- Raymond cho rằng Chúng ta ko đủ bằng chứng để kết tội Ông ta.
-----
- Sau khi trở lại căn hộ,Wei nhận đc 1 chiếc Usb từ Ms Jiang,nó chứa đoạn video Thomas giết chết Uncle Po và đây cũng là bằng chứng giết người buộc tội Thomas..
- Trong đoạn video,Wei nghe thấy Thomas và Uncle đã có hợp tác từ trước,2 người cũng chỉ vì quyền lực của Mình mà bắt tay loại bỏ kẻ thù Uncle rồi giao cho Thomas để Ông ta thăng quan tiến chức..(Đọc phần giới thiệu nhân vật để pik thêm)
- Wei tới phòng giam gặp Thomas,Ông ta nói vì anh đã ko còn tin tưởng Ông nên Thomas mới bán đứng Wei báo cho Big Lee pik Anh là cảnh sát chìm,Wei cho rằng Thomas nên chuẫn bị sống mục nát trong tù đi vì đã có đủ mọi bằng chứng kết tội ông,đồng thời các thành viên Hội Tam Hoàng bị bắt trong tù cũng đã pik Thomas chính là người giết chết vị Chủ Tịch của họ.
-----
- Wei tới gặp thanh tra Teng,Anh muốn cảm ơn vì cô đã tạo cơ hội cho Anh tham gia các vụ án của mình,khiến Anh cảm thấy Mình ko phải là người xấu,đc Teng hỏi sẽ làm gì sau này Wei cho rằng Anh cũng ko pik,sau tất cả mọi chuyện Anh thật sự ko còn nơi nào để đi,nhưng Anh nghĩ,giờ đây HongKong thật sự đã là nhà của mình..
- Cách đó ko xa,Sailty đã quay lại toàn bộ quá trình Wei gặp thanh tra Teng,Pockmark hỏi Ms.Jiang định làm gì Wei ko thì Bà cho pik Wei đã chứng tỏ lòng trung thành của Mình vs Bà,bằng cách này hay cách khác thì điều đó mới là quan trọng nhất,hãy để Anh ta yên...
- Đến đây trò chơi chính thức kết thúc,dù bằng cách gì đi nữa,Các băng nhóm sẽ vẫn luôn tồn tại,có khác chăng chính là 1 đầu lĩnh mới,người có thể thay đổi bộ mặt của Thế giới ngầm và mang nó từ trong bóng tối ra ngoài.

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Sleeping Dogs phần 1, bạn có thể xem ở đây 

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận