Mass Effect: Andromeda tiếp tục phải trì hoãn tới 2017

Bioware vừa xác nhận thông tin này cách đây ít lâu và lý do vẫn như thường lệ: “Cần thêm thời gian để phát triển game ở mức hoàn thiện hơn.”

Bởi Trung Dt vào ngày 12/05/16, trong mục Tin tức
Rất nhiều kì vọng về việc EA sẽ tiến hành thông báo về dự án Mass Effect mới nhất vào tháng 5 này và tiết lộ đôi chút về thời điểm phát hành. Tuy nhiên, dường như đơn vị này đang có quá nhiều thứ để làm với Mass Effect nên buộc phải đẩy lịch phát hành sang năm sau, thời gian dự kiến chính thức cũng chưa được thông báo. 


Dù vậy, một vài thứ hay ho mà Mass Effect mang lại cho người chơi cũng đã được Bioware thông báo như sau:
  • More Freedom: Tự do hơn. Đây sẽ là phiên bản giúp chơ game thủ như lạc vào một thế giới thực, bạn hoàn toàn có thể chọn sẽ đi đâu, làm gì và chơi như thế nào mà hầu như không bị bất cứ một rào cản nào. Để làm được điều đó, hệ thống AI và NPC của game sẽ được khai thác ở mức rất cao và đảm bảo game thủ được trải qua rất nhiều các cung bậc cảm xúc của chúng.
  • New Uncharted World: Một thế giới bí hiểm và chưa được khám phá. Đi rất xa khỏi Milky Way, người chơi sẽ đặt chân tới thiên hà Andromeda (Tiên nữ), cách xa Trái Đất 88 năm ánh sáng. Bạn sẽ được gặp gỡ những đồng minh mới, đối đầu với kẻ địch mới và khám phá một thiên hà với vô vàn những thứ lạ lùng.
  • The Next Great Mass Effect Experience: Trải nghiệm phiên bản Mass Effect vĩ đại tiếp theo. Đây là phiên bản Mass Effect đầu tiên làm trên công nghệ Frostbite tiên tiến nhất. Công nghệ hình ảnh sẽ giúp chân thực mọi thứ từ hiệu ứng, cốt truyện, gameplay mà các phiên bản tiền nhiệm chưa từng làm được.


Bioware nói rằng sẽ cần phải có thêm một lượng thời gian nữa để chắc chắn rằng mọi thứ có thể chơi tốt nhất. Do đó, Mass Effect: Andromeda sẽ cố gắng có mặt vào 2017 trên cả 3 nền tảng chính PS4, XONE và PC.

Đây là lần thứ 2 Mass Effect đẩy lịch dự kiến của mình lên, trước đó game dự tính sẽ phát hành trong năm nay nhưng có vẻ như EA đang có kha khá các sản phẩm bom tấn và không muốn game thủ bị phân tán quá nhiều khi ra mắt nhiều game khác nhau.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận