Trong video thứ 20 trong loạt video nhật ký phát triển Hellbale, quá trình tái hiện và “truyền thần” cho Senua vừa được hé lộ. Hãng cho biết, Senua là một con người có sự ám ảnh trong tâm trí của cô, và cô sẽ không dùng “lời nói” để giao tiếp với người chơi, mà thay vào đó là những hành động và biểu cảm của mình. Người chơi cần phải học cách làm quen và hiểu những gì mà cô đang muốn thể hiện.
Khía cạnh này được các nhà làm game tại Ninja Theory dàn dựng thông qua công nghệ motion-capture “tại gia” của hãng, ghi lại những sắc thái biểu cảm như sợ hãi, sự lạnh lẽo đến run bần bật của cô trong những khu rừng ướt mưa, hay nhiều trạng thái phức tạp khác…
Về ý tưởng ban đầu, Hellblade sẽ đưa người chơi đến với một chuyến phiêu lưu đầy ma quái, liên quan nhiều đến chủ đề về tâm linh. Do đó, những biểu cảm của Senua sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên phong cách của toàn bộ dự án.
Hellblade là một dự án tiềm năng của Ninja Theory với ngân sách phát triển hoàn toàn độc lập và cả công nghệ phát triển game cũng đều được Ninja Theory “tự túc”. Hãng cho biết: “Hellblade là một tựa game hành động thú vị theo phong cách ninja (ninja-class), một câu chuyện đầy ma mị, bí ẩn trong nền đồ họa mang phong cách nghệ thuật độc đáo”.
Theo thông tin ban đầu từ Sony, Hellblade sẽ là một tựa độc quyền cho PS4, song hiện tại game cũng đang được phát triển cho cả PC. Thời điểm ra mắt của game trong năm 2016 vẫn chưa được ấn định cụ thể.
Bình luận