Ubisoft đưa người tới Bolivia nhằm khắc họa chân thực thế giới ngầm

Bởi Trung Dt vào ngày 20/09/15, trong mục Tin tức
Những người tham gia quá trình phát triển Ghost Recon Wildlands đã vượt qua bao khó khăn và nguy hiểm để tạo nên một thế giới mở đầy sống động.

Ngày 19/9, Ubisoft đã tung ra đoạn trailer hậu trường đầu tiên về quá trình thực hiện tựa game hành động thế giới mở Ghost Recon Wildlands. Trong đó, clip đã giới thiệu các hoạt động khảo sát của đội làm game nhằm chuẩn bị cho việc thiết kế bối cảnh. Họ đã đi rong ruổi khắp đất nước Bolivia, nơi sẽ diễn ra các sự kiện trong game, và ghi lại các phong cảnh nổi bật ở đó. Họ cũng tìm đến những người dân địa phương để hiểu thêm bản sắc văn hóa và kiến trúc ở các thành phố và khu thị trấn.


Bối cảnh của Ghost Recon Wildlands đặt Bolivia vào cuộc chiến chống ma túy vốn đã dai dẳng suốt nhiều năm, cả ở trong game lẫn đời thật. Vì vậy, đội làm game đã đặt ra mục tiêu phải khắc họa những cuộc xung đột vì “cái chết trắng” một cách chân thực nhất có thể. Hơn nữa, họ cũng muốn tôn vinh cội nguồn của series game bắn súng chiến thuật Ghost Recon và đề cao tính thực tế trong quân sự. Để thực hiện được điều này, đội đã nhờ đến sự giúp đỡ của cố vấn quân sự, các cơ quan phòng chống ma túy và cả những kẻ đi buôn ma túy để tham khảo hoạt đông thực tế.



Ghost Recon Wildlands được coi là sự kết hợp giữa Ghost Recon, GTA và Far Cry với chế độ co-op 4 người. Người chơi cũng hoàn toàn có thể chơi tựa game này ở chế độ solo và 3 nhân vật còn lại được điều khiển bằng AI, tuy nhiên điều này sẽ làm giảm sự thú vị của game đi đáng kể. Các nhân vật sẽ được chiến đấu cùng nhau trên rất nhiều loại địa hình khác nhau và tiếp cận nhiệm vụ theo nhiều hướng. Game thủ cũng có thể di chuyển khắp các vùng đất ở Bolivia bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Ở thời điểm bài này đang được viết, không ít ý kiến cho rằng Wildlands có phần nào đó giống Metal Gear Solid 5 nhưng bản đồ rộng hơn và tích hợp phần chơi co-op. Game hiện do studio Ubisoft Paris phát triển và dự kiến ra mắt trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào