Ubisoft hứa không để Assassin’s Creed Syndicate trở thành một Unity thứ 2

Bởi Minh Anh vào ngày 14/07/15, trong mục Tin tức
Assassin’s Creed: Unity từng được Ubisoft giới thiệu có hệ thống nội thất choáng ngợp, tuy nhiên chỉ đến khi game thủ bước chân vào ngôi nhà mới thấy nó tệ hại và không thể chấp nhận được tới mức nào. Một loạt lỗi phát sinh liên quan tới vật thể khiến game thủ gần như quay cuồng trong đống đồ đạc. 


Nói chuyện với trang tin Resero, giám đốc sáng tạo của Assassin’s Creed: Syndicate, Marc-Alexis Côté nói rằng: Họ đã nhận định được chính xác vấn đề và Ubisoft Quebec đã đặt mục tiêu sẽ sửa hết các lỗi liên quan tới dính vật thể, cũng như triển khai một hệ thống định vị mới.

Chúng tôi đang cải thiện đáng kể hệ thống định vị đã từng gây rắc rối vào năm ngoái. Chúng tôi cũng đã để tâm và cố gắng tìm ra giải pháp để làm cho hệ thống định vị này trở nên trôi chảy hơn trước đây. Hơn nữa, các lỗi liên quan tới vật thể, đồ đạc cũng được sửa chữa lại sao cho không gây ảnh hưởng tới quá trình game thủ trải nghiệm. Các tương tác giữa các vật thể cũng được chúng tôi tìm và xác định nguyên nhân giúp game thủ có thể chủ động hơn.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
1 người thấy thông tin trong bài viết không hữu ích

Bình luận