Đây là đánh giá của thành viên Milady đối với game Castle Crashers và chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của người đánh giá chứ không phản ánh quan điểm PlayPu.

Game ngon - bổ - rẻ siêu giải trí trong các mùa BIG SALE \ (/// v ///) / yay ye

Điểm số:

Bởi Milady vào ngày 23/07/15
Thể loại: phiêu lưu, hành động, hài hước, giải đố, đáng yêu, local co-op, multi-player và hỗ trợ chơi trên mọi loại tay cầm
Số người chơi tối đa: 4 người. Chơi cùng 1 máy mình mới test 3 người thôi (bàn phím + 2 tay ps được cắm 1 cổng chuyển)
Nói thật là hôm bạn mình rủ mình cùng mấy đứa nữa mua bundle 4 người về chơi với nhau mình cũng phân vân nên mua hay không lắm =)) vì nó chỉ có 40k mà được đánh giá là Overwhelmingly Positive trên tổng 24,647 lượt bình luận thì có vẻ hay đấy. Nhưng nhìn hình thì không hứng thú lắm và bạn cũng sẽ nhầm như mình cho đến khi chơi trò chơi đấy ;;)
Castle Crashers là game đi cảnh 2D được phát triển độc lập bởi nhà phát triển The Behemoth, khá nổi tiếng vì tất cả mọi game đều được đánh giá là Overwhelmingly Positive (cực đỉnh) hết. Game lấy bối cảnh ở thời trung cổ, bốn hiệp sĩ đang vui vẻ trong một bữa tiệc ở cung điện nhà vua thì một tên phù thủy xấu xa đã xuất hiện, hắn đã ăn cắp viên đá thần đồng thời cướp 4 nàng công chúa xinh đẹp đi. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu công chúa khỏi tên độc tài xấu xa và mang viên đá phép trở về.
(những giờ phút vui nhộn và cười thả ga cùng bạn bè)
Trò này giao diện kiểu như Mario ý, nếu thích bạn có thể quay trở lại các màn cũ để "farm" lv để chơi cho dễ hơn. Trò này có một điểm đặc biệt là các mốc thời gian mua game khác nhau thì nhà phát hành đều cho các loại vũ khí, pet, nhân vật khác nhau. Vì thế không chỉ chơi online cùng bạn bè mà người chơi nên chơi cùng những người khác trên thế giới nếu muốn mở khóa hết tất cả mọi thứ trong game hoặc đơn giản chỉ muốn hoàn thành hết mọi thử thách của game và làm đẹp cho cái showcase của mình <3. Các màn chơi cũng mang tính chơi lại nhiều lần vì càng chơi đến các màn cao thì các dụng dụ đặc biệt để mở khóa các đồ vật ẩn mới lần lượt xuất hiện. Và nhiệm vụ của bạn là phải dùng đúng dụng cụ đúng chỗ, hoặc đơn giản đôi khi chỉ là may mắn :P. Game có một điểm nhấn đặc biệt là mỗi nhân vật đều có khả năng riêng khác nhau, vì thế 1 team tốt là team hiểu ưu nhược của mỗi nhân vật và cùng nhau lấp đầy khoảng cách ấy. Ví dụ người chơi nào chơi các nhân vật thuộc tính băng có khả năng đóng băng kẻ địch thì thường hay cộng điểm phép thuật cao khiến cho tấn công vật lý giảm, khi đó 3 thành viên còn lại tranh thủ lúc địch đang bị bất động thì nhanh chóng lao vào hạ gục.
Trò này ngay từ hôm đầu mình chơi cùng team chỉ trong 1 giờ đầu mình đã thích mê rồi =)) vì mỗi lần các con quái vật hay thú trong game sợ sệt thì đều phun "shiet" ra nhìn buồn cười lắm =)) hay khi bị đánh hoặc bị đánh bại thì mặt bọn chúng sưng lên hay khóc lóc, rơm rớm nước mắt, vẫy cờ chào thua, giơ (y) lên nhìn rất ngộ nghĩnh :v 
(người ta gọi đây là sợ vãi "shiet" =))))))) )
Mà trò này vui nhất là mỗi khi giải cứu được công chúa, các hiệp sĩ sẽ phải quay sang đánh nhau để xem ai xứng đáng với trái tim người đẹp. Cảm giác sau bao khó nhọc mới đánh xong con boss mà được hôn công chúa thì không còn gì tuyệt bằng =))
(Tình bạn rạn nứt từ đây =)))))))))))))))) )
Review của mình xin được phép dừng ở đây :P mong rằng các bạn sẽ thử và thấy thích nó :D.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận