Đây là đánh giá của thành viên Agent 47 đối với game Life Is Strange và chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của người đánh giá chứ không phản ánh quan điểm PlayPu.

Life Is Strange

Điểm số:

Bởi Agent 47 vào ngày 20/05/15
*CẢNH BÁO SPOILER*

Để đổi lấy sự sống của William thì hậu quả Chloe đã phải trả giá bằng thể xác của mình. Nếu hai episodes trước kể về mối quan hệ của Max với các học sinh ở Blackwell và sự phát triển mối quan hệ với Chloe thì trong episode này ta nhận thấy sự phát triển chủ yếu giữa Max và Chloe trong một lần đột nhập vào trường lúc nửa đêm và những "trải nghiệm" của hai người trong đêm ấy, sau đó một số xung đột giữa gia đình và xung đột giữa Max và Chloe, Max lại có được kí ức về cái chết của William và cứu sống ông, những tưởng tương lai sẽ trở nên tốt đẹp (Max sau khi tỉnh dậy từ quá khứ xa xưa thì các mối quan hệ với Nathan, Victoria trở nên tốt đẹp lạ kì). Nhưng như tên của tựa game, cuộc sống thật lạ kì và cái gì cũng có cái giá của nó, để đổi lấy những điều tốt đẹp lúc mới tỉnh dậy thì ta nhận thấy những chuyện xấu lại xảy ra: Warren thân thiết với một người khác, lũ cá voi chết bên bờ biển. và thay bằng một sự chào đón nồng nhiệt của William, định mệnh "ban tặng" cho ta một Chloe của ngày xưa nhưng.. tàn phế. 

Đó là tóm tắt cốt truyện chính của Life is Strange episode 3, trong phần này nhà phát triển đã rất khôn ngoan khi cho thay đổi quá khứ đưa game tới một bối cảnh mới và nhưng điều xảy ra từ episode trước giờ đây không còn quan trọng vì... chúng trở nên vô nghĩa và không tồn tại từ khi quá khứ được thay đổi, tạo ra một bối cảnh mới, thuận lợi cho ý tưởng mới về cốt truyện cho nhà làm game, không có ngõ cụt trong ý tưởng phát triển vì mọi thứ đã trở về con số 0, bây là phần mình cho là hay nhất và ám ảnh nhất cả game và mình mong chờ một episode 4 với những thay đổi lớn về bối cảnh và chờ xem Max của Vortex Club sẽ chấp nhận hiện tại như thế nào

Game hay, đồ họa nghệ thuật trong từng khung cảnh, cốt truyện đột phá xứng đáng để chơi và mong chờ từng episode một <3

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận