17 phút gameplay đầu tiên của sản phẩm lạ – Firewatch

Bởi Trung Dt vào ngày 20/12/15, trong mục Tin tức
Quay trở lại tháng 3, Campo Santo đã cho game thủ thấy 17 phút đầu tiên của Firewatch và phải tới bây giờ, họ mới tiếp tục cho game thủ thưởng thức thêm 17 phút tiếp theo.


Firewatch lấy bối cảnh khu bảo tồn hoang dã Wyoming những năm 1980.  Người chơi sẽ vào vai một kiểm lâm viên tên Henry. Công việc của Henry là trông coi khu vực hơn 100 dặm vuông khỏi những đám cháy rừng. Tuy nhiên công việc không đơn giản như Henry nghĩ khi anh phát hiện ra tròi canh của mình bị đột nhập và đập phá tan tành. Henry buộc phải dấn thân vào cuộc hành trình không mong muốn để tìm câu trả lời cho những bí ẩn của Wyoming, liệu Henry sẽ phải đối diện với những nguy hiểm nào trong chuyến hành trình? đó sẽ là những câu hỏi mà bản thân gamer phải tự khám phá.


Đồng sáng lập Campo Santo, Sean Vanamna và Jake Rodkin giải thích về đoạn mở đầu của video phía trên: Henry, nhân vật chính mà bạn điều khiển đang trong ngày làm việc thứ 2 tại khu rừng, có rất nhiều cuộc liên lạc với các nhân vật khác qua xong Radio và đặc biệt hơn là bạn có thể chọn các câu trả lời khác nhau họ bỏ qua để họ tự nói chuyện. Đây có thể là những manh mối giúp bạn tìm ra một thứ gì đó.

Firewatch hiện chưa có lịch phát hành chính thức.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào