Attack on Titan tung trailer đón đầu ngày ra mắt

Bởi Trung Dt vào ngày 11/07/16, trong mục Tin tức
Phiên bản tiếng Anh của tựa game Attack on Titan dự tính sẽ được phát hành vào tháng 8 tới đây.

Ngày hôm nay, hãng phát hành Koei Tecmo vừa giới thiệu một đoạn trailer mới dành cho Attack on Titan - tựa game hành động dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên, trong đó giới thiệu vài tính năng gameplay sẽ có trong phiên bản tiếng Anh sắp ra mắt của trò chơi như phối hợp chiến đấu cùng đồng đội máy hoặc do những người chơi khác điều khiển.


Bên cạnh những pha hành động chặt chém đã tay đã mắt, Attack on Titan cũng pha trộn một chút yếu tố nhập vai khi cho phép người chơi nâng cấp hệ thống trang bị bao gồm kiếm và bộ thiết bị bay 3D Maneuver Gear thông qua những vật phẩm thu được từ việc hạ gục lũ khổng lồ Titan. Ví dụ như kiếm có thể được mài sắc để tăng sát thương, bao kiếm nâng cấp để tăng thêm trữ lượng khí gas giúp nhân vật bay được lâu hơn.


Cốt truyện của Attack on Titan được thiết kế bám sát so với nguyên tác. Người chơi sẽ được đồng hành với những nhân vật quen thuộc như Eren, Mikasa, Armin, đội trưởng Levi... và tham gia vào những trận chiến một mất một còn với lũ Titan. Đáng tiếc là những đánh giá đối với phiên bản tiếng Nhật của game (ra mắt từ tháng 2 đầu năm) lại chỉ dừng lại ở mức khá, vì vậy nếu không phải fan cuồng của bộ truyện tranh/hoạt hình Attack on Titan, bạn đừng nên trông đợi một nền tảng gameplay có chiều sâu từ trò chơi này.

Attack on Titan theo kế hoạch sẽ được phát hành vào ngày 30/8 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One, PS3, PSVita và PC.

Bình luận