Bác bill đã đi quá xa khi định sánh xbox với PC gaming :) Feel my penis

Microsoft bẽ mặt vì dùng game PC quảng cáo cho Xbox

Bởi GreatPenis vào ngày 26/04/15, trong mục Tin tức
Cách đây vài tiếng, kênh YouTube của Xbox vừa tung ra một đoạn video quảng bá dành cho The Witcher 3 - tựa game nhập vai bom tấn của năm 2015 với đồ họa đẹp mắt trên độ phân giải cùng tốc độ khung hình mượt mà ở mức 60FPS/s khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy rất hào hứng. Duy chỉ có điều hãng phát triển CD Projekt Red từng tuyên bố phiên bản trên console của The Witcher 3 khóa khung hình ở mức 30 FPS/s. Vậy tùy chỉnh 60 FPS/s kia ở đâu mà ra?


Thực chất Microsoft đã sử dụng hình ảnh trên PC của The Witcher 3chứ không phải bản Xbox One - xác nhận đến từ chính studio CD Projekt Red sau khi được hỏi bởi các trang tin game, mặc dù video vẫn đóng logo Xbox chình ình ở góc dưới bên phải. Sau khi bị phát hiện, ngay lập tức nhiều người dùng YouTube đã để lại những bình luận châm chọc về Xbox lẫn Microsoft, cho rằng đây chẳng khác nào một trò lừa đảo.


Không lâu sau đó, Microsoft đã cập nhật thêm dòng chú thích phía dưới video rằng đây là hình ảnh thu từ phiên bản PC của The Witcher 3nhưng xem ra không mấy thành công trong việc chữa cháy. Dù là cố tình, vô ý hay thế nào đi nữa thì có một điều chắc chắn rằng, những người dùng Xbox One không nên hy vọng vào chất lượng hình ảnh tương tự như những gì mà gameplay mới này trình chiếu khi trò chơi ra mắt chính thức vào ngày 19/5 tới đây.
Phía dưới là đoạn gameplay giới thiệu nhiệm vụ "Precious Cargo" trongThe Witcher 3, trong đó Geralt nhận lời giúp một NPC tìm lại một chiếc hộp quý giá trong vùng đầm lầy.

The Witcher 3 Wild Hunt "Precious Cargo" Quest Gameplay.

Bình luận