Borderlands 3 chính thức được 2K Games xác nhận

Bởi b0yzz0ic vào ngày 24/04/16, trong mục Tin tức
Tuy vẫn chưa tiết lộ cái tên chính thức của phiên bản lần này, nhưng phần nội dung sẽ vẫn xoay quanh dàn nhân vật và cốt truyện chính của Borderlands 2 trước đây.

Không sở hữu một cốt truyện đầy tính điện ảnh như Call of Duty hay một bối cảnh rộng lớn với lượng tài khí quân sự thuộc hạng khủng như Battlefield, nhưng Borderlands vẫn là một trong những tựa game FPS được nhiều game thủ yêu thích nhất nhờ lối chơi vô cùng lôi cuốn.


Sau thành công vang dội với doanh thu cực ổn của Borderlands 2 (2012) và Borderlands: The Pre-Sequel (2014), mới đây, 2K Games chính thức xác nhận sẽ tiếp tục kết hợp cùng với đội ngũ phát triển tài năng Gearbox Software cho ra phiên bản thứ 4 của dòng game này với nhiều cải tiến đầy hứa hẹn.

Theo Randy Pitchford, giám đốc của đội ngũ phát triển Gearbox Software chia sẻ, đây sẽ là Borderlands 3, viết tiếp câu chuyện còn đang gay cấn ở phần thứ 2 trong năm 2012, tuy nhiên, về phần tên chính thức và nội dung  cụ thể của sản phẩm lần này chúng tôi vẫn chưa thể tiết lộ ngay lúc này.



Nghe qua thì có vẻ hơi hụt hẫng nhưng dù sao, việc họ xác nhận cho ra mắt một phiên bản tiếp theo của Borderlands sẽ góp phần khuấy động thị trường FPS đang ngày càng nhàm chán trong thời gian gần đây. Game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào