Capcom đăng ký nhãn hiệu Onimusha – Tin mừng sau 10 năm lãng quên?

Bởi Trung Dt vào ngày 02/12/15, trong mục Tin tức
Phiên bản cuối cùng của Onimusha ra mắt vào 2006 sau đó Capcom gần như thả trôi hoàn toàn một trong những tựa game chặt chém hay nhất của mình.

Một game thủ của diễn đàn NeoGAF bất ngờ khám phá ra việc nhãn hiệu “鬼武者” (Onimusha) vừa được Capcom đang ký. Mục đích của Capcom trong việc bất ngờ đăng ký nhãn hiệu cho Onimusha hiện tại vẫn chỉ là bí mật nhưng đây cũng là một tin vui đối với những game thủ lâu năm gắn bó với thể loại Hack & Slash. Hy vọng câu chuyện dang dở về những chiến sỹ Samurai dũng mãnh vẫn sẽ được tiếp tục.


Series game Onimusha lần đầu được Capcom cho ra mắt năm 2001 với bản đầu tiên Onimusha: Warlords và bắt đầu lãng quên sau khi phát hành bản thứ 4 Onimusha: Dawn of Dreams năm 2006. Năm 2012, một webgame được Capcom cho ra đời với tên gọi Onimusha: Soul. Tuy nhiên tựa game chơi trên trình duyệt web này lại khác hoàn toàn và chẳng có một chút liên quan nào tới thể loại chặt chém truyền thống cả.

Phiên bản được nhiều người đánh giá xuất sắc nhất của series game Onimusha là phiên bản thứ 3 Onimusha 3: Demon Siege, một tựa game quá xuất sắc cả về cốt truyện lẫn gameplay đã khiến Capcom trở lên bí ý tưởng khi phát triển các phần về sau. Phần 3 với cốt truyện xuyên thời gian không gian, cho phép game thủ điều khiển 2 nhân vật hỗ trợ lẫn nhau ở 2 chiến trường Paris hiện đại cùng Nhật Bản cổ đại vẫn được đánh giá một trong những nội dung gameplay sáng tạo nhất từ trước đến nay.


Hy vọng một tin vui sẽ đến với những game thủ “già” yêu thích Onimusha, dù cho đó có phải là phiên bản thứ 5 hay các bản làm lại trên mobile thì điều đó cũng là rất vui rồi.


4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận