Cùng theo dõi gameplay mới nhất của Dead Rising 4

Bởi Trung Dt vào ngày 27/08/16, trong mục Tin tức
Đây là đoạn demo chơi thử của Dead Rising 4 được công bố tại sự kiện Gamescom 2016 vừa qua.

Dead Rising 4 là phiên bản mới nhất trong series hành động về đề tài zombie của Capcom và thực tế, phần lớn những người đang trông đợi vào sự ra mắt của trò chơi này đều là những fan lâu năm đã gắn bó với series này từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh sự trở lại của nhân vật chính Frank, game còn một số thay đổi mới mới được tiết lộ vào ngày hôm nay bởi hãng game Nhật Bản.


Trong Dead Rising 4, đồng hồ đếm thời gian đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay đổi này theo như Capcom tiết lộ là để tránh "phiền phức" cho người chơi khi một số nhiệm vụ đòi hỏi hoàn thành trong thời gian nhất định. Trên các diễn đàn game lớn, fan hâm mộ của Dead Rising đang chia thành hai phe, một bên thì ủng hộ trong khi bên còn lại thì phản đối sự biết mất của bộ đếm này vì nó ảnh hưởng khá nhiều tới gameplay.
Một thay đổi khác nữa ở Dead Rising 4 là game áp dụng cơ chế tự động hồi máu khi không bị tấn công giống như nhiều tựa game khác thay vì cứ bắt người chơi phải lùng sục khắp nơi tìm đồ ăn thức uống để hồi phục sức khỏe cho nhân vật. Điều này giúp cho nhịp độ gameplay trở nên cao hơn khi game thủ có thể liên tục càn quét lũ zombie mà không sợ bị hết máu. Nhưng ngược lại, nó cũng làm mất đi điểm hấp dẫn trước kia là người chơi cần phải tìm tòi kết hợp các loại đồ ăn lại với nhau để đạt hiệu quả hồi máu cao hơn.

Dưới đây là đoạn demo chơi thử của Dead Rising 4 tại kì hội chợ Gamescom 2016 vừa qua:


Vào tháng 7, Microsoft đã xác nhận lịch phát hành của Dead Rising 4, đó là vào ngày 6/12 dành cho hệ máy Xbox One và PC.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào