Devil's Third được phát hành trên PC sau lộ trình đầy gian nan

Bởi gun'runner9x vào ngày 23/07/15, trong mục Tin tức
Sau mọi nỗ lực để giữ vững tựa game Devil's Third, Valhalla Game Studios cuối cùng cũng đã đưa được sản phẩm của họ lên PC, bên cạnh hệ máy console Wii U.

Vào cuối năm nay, tựa game hành động "điên cuồng" Devil's Third sẽ được ra mắt trên hệ máy Wii U và PC, sau hơn 6 năm kể từ lần đầu tiên game được giới thiệu.


Theo như nguồn thông tin có được, bản PC sẽ được miễn phí và có chế độ multiplayer (nhiều người chơi) trong khi bản Wii U chỉ có chế độ single-player (chơi đơn). Mặc dù game đã phải qua tay Nintendo để được phát hành cho hệ Wii U, Valhalla Game Studios và đặc biệt là nhà thiết kế Tomonobu Itagaki rốt cuộc cũng đã thành công khi tự tay đưa sản phẩm của mình đến với hệ máy PC sau thời gian dài cố gắng.

Valhalla Game Studios là hãng game của nhà thiết kế Tomonobu Itagaki (cha đẻ các thương hiệu nổi tiếng như Dead or Alive và Ninja Gaiden), được ông sáng lập sau khi rời bỏ công ty cũ Tecmo vào năm 2008. Vào thời điểm đó, tự tay ông đã thiết kế nên Devil's Third với nhiều nỗ lực và tâm huyết cho đến khi nhận được sự cộng tác từ những nhà thiết kế khác cũng là người cũ của Tecmo vào năm 2009. 



Trong quá trình phát triển, Devil's Third đã phải trải qua rất nhiều biến cố thay đổi bất ngờ. Thấy rõ nhất là việc Valhalla Game Studios phải thay đổi engine cho game đến 3 lần. Devil's Third đáng lẽ đã được phát hành bởi THQ cho hệ PS3 và PS4 nhưng rắc rối nảy sinh khi hãng THQ phá sản năm 2013, để lại trách nhiệm phát hành cho Valhalla Game Studios.



Đội ngũ của Tomonobu Itagaki vẫn cố gắng trụ vững và tiếp tục phát triển tựa game qua việc sử dụng chung engine với công ty Relic Entertainment và game Darksiders 2. Cho đến hiện tại, Devil's Third đã sử dụng Unreal Engine 3 một cách chính thức.

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào