DYING LIGHT SẼ NHẬN THÊM NHIỀU DLC TRONG NĂM 2016

Bởi b0yzz0ic vào ngày 23/02/16, trong mục Tin tức
Dying Light vừa có một năm tổng kết đầy thành công, và những báo cáo về phiên bản mở rộng mang tên The Following trong tháng vừa qua cũng cho những kết quả hết sức tốt đẹp. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là tiền đề để hãng Techland thừa thắng xông lên cho một phần tiếp theo của Dying Light, nhưng không, thay vào đó hãng này vừa tuyên bố họ sẽ tiếp tục tung ra các DLC dành cho game này.


Trong bức thư trả lời người hâm mộ, giám đốc điều hành Techland ông Pawel Marchewka vừa gửi lời tri ân tới các game thủ ruột đã gắn bó với Dying Light và bản mở rộng The Following, cùng với đó ông cũng tiết lộ một số thông tin về kế hoạch phát triển dành cho game.
Ông cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng, phấn khởi với sự chào mừng tích cực của người hâm mộ dành cho phiên bản nâng cấp của Dying Light. Chúng tôi rất có lòng tin với dự án này, nhưng được thấy những phản hồi và đánh giá cao đầy nhiệt tình của người hâm mộ luôn khiến chúng tôi cảm thấy ấm lòng.”

“Tại thời điểm hiện tại, rõ ràng những yêu cầu, mong muốn trải nghiệm của game thủ với Dying Light vẫn là rất lớn. Và để chắc chắn là những fan ruột của game vẫn được tận hưởng sự hứng thứ mà họ xứng đáng có được, chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục hỗ trợ game cho đến hết năm nay. Hiện chúng tôi đang phát triển những nội dung mới cho Dying Light, các bạn hãy cùng theo dõi những tin tức sắp tới của hãng.” – Pawel Marchewka nói thêm.


Quay trở lại với chủ đề phần tiếp theo của Dying LightTechland hiện vẫn chưa xác định được rằng liệu phần tiếp này có phù hợp với công nghê của PS4 hay Xbox One. Pawel Marchewka nói: “Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời, nhưng chúng tôi sẽ phải xem những ý tưởng đó có phù hợp với công nghệ game console hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải thử nghiệm nhiều để biết được rằng, những ý tưởng của chúng tôi có thật sự tốt như chúng tôi dự kiến.”

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận