Fan vui mừng khôn xiết khi Resident Evil 2 xác nhận sẽ được Remake

Bởi Trung Dt vào ngày 13/08/15, trong mục Tin tức
Sau rất nhiều năm mong đợi và kỳ vọng của game thủ, cuối cùng Capcom cũng đã mở đưởng cho việc làm lại phiên bản được yêu thích nhất trong series Resident Evil.


Capcom chính thức xác nhận việc sẽ thực hiện dự án remake của Resident Evil 2. Đồng thời, dự án này sẽ do nhà sản xuất Yoshiaki Hirabayashi chịu trách nhiệm thực hiện. Sau khi hãng game này công bố, Hirabayashi đã nói:

Đội đang cảm thấy rất tuyệt vời khi có nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ các fan giúp đưa dự án này được chấp nhận. Toàn đội ở Capcom Nhật Bản rất biết ơn lòng nhiệt huyết và sự giúp đỡ tận tình của những người hâm mộ. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đưa đến những gì mà fan thực sự mong chờ.

Hirabayashi đã công bố việc Capcom “bật đèn xanh” dự án RE2 Remake trên trang facebook chính thức của Resident Evil. Ông cũng nói thêm là đội sẽ tiếp tục hỏi thêm các phản hồi của fan về dự án náy và liên tục thông báo tiến độ của dựa án.

Vào tháng 7 vừa rồi, Capcom đã đăng lên trang facebook của mình tiếp nhận phản hồi về dự án fan làm lại Resident Evil 2 bằng Unreal Engine 4. Đồng thời, Capcom cũng hỏi người hâm mộ có muốn một bản full remake của tựa game này hay không. Sau đó, nhà sản xuất Hirabayashi cũng đăng lên trang cá nhân của mình rằng cộng đồng Resident Evil hỏi liệu ông có thể “ làm một tựa game đáng nhớ để đáp lại lòng nhiệt huyết của fan“.

Resident Evil 2 là tựa game hành động kinh dị do Capcom sản xuất. Tựa game này được đánh giá là xuất sắc nhất năm 1998 với gameplay mới lạ, phần giải đố sáng tạo cùng không khí kinh dị đã thành thương hiệu. Đó cũng là tựa game mà nhiều fan mong muốn có một bản remake hoặc remaster trong cả series Resident Evil.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận