Gears of War 4 công bố cấu hình tối thiểu: Khó thở!

Bởi gun'runner9x vào ngày 18/08/16, trong mục Tin tức
Gears of War 4 đã chính thức được Microsoft ấn định phát hành vào cuối năm nay. Game thủ còn chưa kịp vui mừng thì lại biết thêm thông tin, nó sẽ có mặt trên PC, song song với một phiên bản XONE. Tuy nhiên, để chạy được sản phẩm này một cách mượt mà, PC của bạn cũng phải thuộc hàng tầm cỡ.

Để đưa Gears of War lên PC một cách ấn tượng nhất Microsoft xác nhận việc thực hiện nó trên nền DirectX 12 nhằm cho ra một chất lượng hình ảnh, đồ họa ấn tượng. The Coalition Studio xác nhận game sẽ hỗ trợ phân giải tới 4K do đó, không dễ dàng gì để người chơi có thể max settings game.

Dưới đây là cấu hình tiêu chuẩn mà đơn vị phát triển vừa công bố:


Hệ thống yêu cầu nền tảng phần cứng khá cao: CPU lõi tứ, 8GB Ram và 1 GPU từ 750Ti hoăc R& 260X trở lên. Tuy nhiên, nếu sang đến dòng Idel Spec – Cấu hình lý tưởng, câu chuyện lại trở nên điên rồ hơn hẳn. Game yêu cầu sử dụng i7-4790 4GHz hoặc FX-9590, GTX 1080 hoặc R9 Fury X và 16GB Ram. Đây có thể là cấu hình chạy ở phần giải 4K. Ngoài ra, bạn sẽ cần tới 80GB HDD trống để cài đặt game. Thuộc top những game có dung lượng cài đặt gốc cao nhất thời điểm hiện tại.


4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận