Gran Turismo Sport ấn định ngày ra mắt

Bởi Trung Dt vào ngày 21/05/16, trong mục Tin tức
hiên bản tiếp theo của loạt game đua xe mô phỏng trứ danh Gran Turismo – Gran Turismo Sport – vừa được Sony Interactive Entertainment chính thức ấn định ngảy phát hành. Bên cạnh đó, hãng cũng thông báo đến người chơi những phần thưởng kèm theo khi họ đặt trước tựa game này.


Theo đó, nếu đặt trước tựa game này trên GameStop, người chơi sẽ được tặng thêm hai chiếc xe là Chevrolet Corvette Group 3 và Nissan NISMO GT-R GT3 N24 dùng để tung hoành trong game, còn nếu đặt game trên PlayStation Store, bạn sẽ được tặng một bộ hình đại diện và ảnh nền của dòng game cộng với 500.000 đơn vị tiền trong game và cuối cùng, nếu đặt trên trang Amazon, người chơi sẽ được tặng 500.000 đơn vị tiền trong game.


Cùng với đó, hãng cũng không quên tung ra một phiên bản giới hạn cho game, phiên bản này sẽ được bán với giá khoảng 70 USD, bao gồm những phần quà như: một gói quà bao gồm tám chiếc xe khác nhau trong game, một triệu đơn vị tiền trong game, một SteelBook độc quyền cùng với hàng chục mon đồ trang trí cho hình đại diện của người chơi.

Theo nhưng thông tin ban đầu, Gran Turismo Sport sẽ có những chế độ chơi như Arcade Mode, Campaign Mode, Brand Central, Sport Mode, Livery Editor, Scape, cùng với đó là hàng trăm chiếc xe khác nhau với hằng sa số các đường đua được mô phỏng lại từ những đường đua có thật trên toàn thế giới.

Gran Turismo Sport sẽ được phát hành độc quyền trên PS4 vào 15/11 tại Bắc Mĩ và Nhật, 16/11 tại Châu Âu và 18/11 tại Mĩ.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào