Killer Instinct công bố cấu hình tối thiểu, ngày phát hành, hoàn toàn miễn phí

Bởi Trung Dt vào ngày 04/03/16, trong mục Tin tức
Microsoft vừa chính thức thông báo sẽ đưa sản phẩm đối kháng nổi tiếng Killer Instinct lên PC ngay trong tháng 3 này, đi kèm là nhiều thông tin cực kì quan trọng khác.

Đầu tiên là lịch phát hành chính xác của sản phẩm này là vào ngày 29/03 tới. Điều thứ 2 chính là việc tựa game này hoàn toàn miễn phí với game thủ PC và là Season 3 giống như trên XONE. Tương tự như Street Fighter V, Killer Instinct sẽ hỗ trợ nền tảng chéo cho PC và XONE, nghĩa là người chơi giữa 2 nền tảng này có thể thi đấu với nhau mà không gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào. Điều đáng tiếc là tựa game này sẽ chỉ có mặt trên Windows 10 mà thôi cho dù nó không yêu cầu phải sử dụng DX12.


Đây như là một cách lôi kéo người dùng từ các nền tảng Windows thấp hơn trải nghiệm trên Windows 10 và sử dụng Windows Store nhằm tận dụng hệ sinh tái có sẵn mà Microsoft đang phát triển để xây dựng cổng game riêng, chất lượng hơn gấp nhiều lần như đã từng làm với Game For Windows Live.

Dưới đây là cấu hình tối thiểu và đề nghị tương đối dễ thở của sản phẩm này:


Killer Instinct là tựa game đối kháng do Double Helix Games và Microsoft Studio đồng phát triển. Ra mắt lần đầu tiên trên XONE vào 2013 dưới dạng Free to Play và đến giờ vẫn như vậy trên PC. Game là sản phẩm reboot của series, mặc dù vẫn giữ các yếu tố liên quan tới cốt truyện từ Killer Instinct và Killer Instinct 2. Phiên bản 2013 thuộc Season 3 của series này với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản mới và mở rộng thêm nội dung để tránh bị phàn nàn như Season 1 và Season 2.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận