Lý do bạn luôn "nghèo" trong The Witcher 3: Wild Hunt

Bởi An Kanyo vào ngày 14/06/15, trong mục Tin tức
Không thể chối cãi sự xuất sắc của The Witcher 3: Wild Hunt, một tựa game nhập vai - hành động đầy lôi cuốn với hàng tá thứ hay ho để bạn khám phá cả ngày trời không chán: nhiệm vụ đa dạng, quái vật phong phú, minigame hấp dẫn, cảnh "nóng" phỏng tay,....Tuy nhiên, nhiều game thủ đã phàn nàn với nhà phát triển về sự "keo kiệt" mà họ gặp phải trong The Witcher 3.


Thật vậy, rất khó để trở thành "đại gia" tiền mặt trong tựa game này. Lý giải cho vấn đề có phần tréo ngoe nêu trên, CD Projekt Red cho biết:

Hỏi: Kinh tế trong game được kiểm soát gắt gao để giữ sự ổn định và cân bằng cần thiết. CD Projekt Red đã làm điều đó như thế nào?
Đáp: Thật sự là rất khó khăn. Chúng tôi không muốn Geralt trở thành tỉ phú và đi lòng vòng đánh quái. Chúng tôi muốn anh ấy làm điều đó vì tiền. Chúng tôi muốn game thủ phải mặc cả từng đồng và trên hết là thực hiện các giao kèo, nhiệm vụ cho mục đích kiếm tiền chứ không phải thứ gì khác (Damien Monnier)
Theo kịch bản, Geralt rất nghèo, anh ấy luôn gặp vấn đề về tiền bạc và luôn đấu tranh để có được chúng. Đó là một trong những thứ hay ho nhất mà chúng tôi muốn giữ nguyên. Có hàng tá chuyện hài hước xung quanh vấn đề kinh tế trong The Witcher 3 mà chúng tối đã từng nghe (Pawel Sasko)

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận