Mass Effect: Andromeda có nguy cơ bị trễ hẹn sang năm 2017

Bởi Trung Dt vào ngày 31/12/15, trong mục Tin tức

Rất nhiều dấu hiệu cho thấy Mass Effect: Andromeda có nguy cơ bị trễ hẹn sang 2017 vì lý do nhân sự.

Những người hâm mộ series game nhập vai Mass Effect của BioWare gần đây đang rất lo lắng trước việc phần tiếp theo mang tên Andromeda sắp bị dời lịch lần nữa. Nguyên nhân của việc dời lịch này được bắt nguồn từ thông tin người đứng đầu dự án phát triển là Chris Wynn mới đây ra thông báo về việc rời khỏi nhóm. Ông Wynn đã đăng trên trang Twitter của mình như sau:

Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng tôi sẽ rời khỏi BioWare và đội phát triển Mass Effect Andromeda, cũng như sẽ quay trở lại Hoa Kỳ. Đội phát triển Andromeda là đội có nhiều tài năng nhất mà tôi làm việc cùng và đã khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều người hàng ngày. Tôi sẽ gia nhập vào cộng đồng N7 (tên của cộng đồng Mass Effect) và chờ đợi bản Andromeda được ra mắt với sự kỳ vọng lớn.

Thông tin này đã khiến nhiều người lo ngại về một viễn cảnh dời lịch lần thứ hai mặc dù EA vẫn chưa xác nhận về sự việc này. Dù sao, đây cũng sẽ là điều không mấy ngạc nhien khi trong năm nay, rất nhiều tựa game bom tấn đã liên tục dời lịch sang năm 2016 và 2017 với nhiều lý do khác nhau. Điều mà nhiều người hy vọng là việc dời lịch này sẽ đồng nghĩa với chất lượng của sản phẩm sẽ được nâng lên tốt hơn. Trước đó, Mass Effect Andromeda dự kiến được ấn định lịch phát hành vào mùa Thu năm 2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.


2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận