Naruto Ninja Storm 4 sẽ có phần chơi cốt truyện dưới góc nhìn của cả Sasuke và Naruto

Bởi Luffy vào ngày 18/08/15, trong mục Tin tức
Trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của Naruto Uzumaki với những tính năng hoàn toàn mới như chuyển đổi nhân vật giữa trận đấu (tuy nhiên các nhân vật vẫn chia sẻ chung một thanh máu) hay đi trên tường. 

Giờ đây trong các trận đấu với trùm (boss), nếu gây được một lượng sát thương đủ lớn, người chơi có thể phá vỡ giáp/vũ khí của đối thủ. Đây cũng là tựa game Ultimate Ninja Storm đầu tiên được đem lên hệ next-gen.


Theo thông tin mới nhận được, chế độ cốt truyện của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 sẽ không chỉ cho phép chơi qua góc nhìn của Naruto, mà còn có thể chơi từ góc nhìn của Sasuke nữa. Theo đó, hình ảnh scan từ tạp chí bên dưới mô tả trận chiến giữa Sasuke và Hokage đầu tiên là Hashirama Senju. 


Đây chính là lúc mà Orochimaru hồi sinh các Hokage trong quá khứ để Sasuke có thể biết được sự thật qua chính họ, từ đó quyết định sẽ làm gì đối với Làng Lá. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 04/02/2016 tại Nhật và ngày 09/02 tại Bắc Mỹ.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận