Need For Speed khuấy động đường đua bằng trailer lấy trực tiếp từ game

Bởi Trung Dt vào ngày 30/10/15, trong mục Tin tức
Sau nhiều trailer sử dụng đồ họa máy tính để thực hiện (CGI), cũng đã đến lúc EA tung ra “hàng thật”, được ghi lại từ trong game. Không phải là những tiếng gầm rít hổ báo như trước, lần này hãng sử dụng một chút âm hưởng của thập niên 90 với soundtrack “Gangster’s Paradise” của Coolio và đoạn trích dẫn từ bộ phim The Wild Angels (1966).


EA coi phiên bản Need For Speed mới nhất của mình là một phiên bản “Full Reboot”, tức là làm lại toàn bộ cả dòng game kể từ phiên bản đầu tiên vào năm 1994. Ít nhất đến bây giờ thì game thủ cũng được chứng kiến một nền tảng đồ họa bắt mắt và rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Tuy nhiên, một vài game thủ đã được tham gia trải nghiệm sớm thì có nhận định về việc: Nếu bạn ưa thích cách đua xe truyền thống mà NFS đã tạo dựng trước đây sẽ cảm thấy không thể thích nghi kịp với phiên bản mới này. Ngoài ra, game cũng thiên về tùy biến các thiết bị của xe, cũng như lạm dụng việc Drift dưới mưa trên các cung đường. Chưa kể, đoạn đường đua cũng sẽ ngắn ngủi hơn rất nhiều.

Need For Speed sẽ có mặt trên PS4 và XONE vào 03/11 tới. Phiên bản PC sẽ có mặt trong năm sau.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận