Ni-Oh sẽ có phiên bản thử nghiệm trước khi ra mắt

Bởi Trung Dt vào ngày 06/04/16, trong mục Tin tức
Mới đây, hãng Team Ninja đã khiến nhiều người háo hức khi thông báo sẽ mở ra một đợt thử nghiệm dành cho Ni-oh, trước khi tựa game hành động này ra mắt trong năm 2016.


Ni-oh sẽ đưa bạn vào thời chiến tranh tại đất nước Nhật Bản xa xưa với hằng sa số các loại kẻ thủ khác nhau từ các chiến binh samurai cho đến những con quái vật chỉ tồn tại trong những câu chuyện thần thoại của Nhật.


Được phát triển bởi Kou Shibusawa, Hisashi Koinuma và đội ngũ Team Ninja lừng danh, game hứa hẹn sẽ đưa bạn vào những trận chiến ác liệt với hàng trăm đòn liên hoàn mạnh mẽ và không kém phần đẹp mắt, như cái cách mà họ đã từng làm với dòng game Ninja Gaiden. Bên cạnh đó, hãng cũng kêu gọi người hâm mộ hãy nhanh chân tham gia đợt thử nghiệm này và cho biết ý kiến để họ có thể hoàn thiện tựa game này hơn trong tương lai.

Ngoài ra, những ai hoàn thành màn chơi trong đợt thử nghiệm này sẽ được phép tải về bản DLC “The Mark of the Conqueror” hoàn toàn miễn phí khi Ni-oh chính thức được phát hành.

Đợt thử nghiệm Alpha của Ni-oh sẽ được bắt đầu từ 26/4 cho đến 5/5 trên PS4, phiên bản chính thức của game dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào