One Piece: Burning Blood tung trailer giới thiệu gameplay

Bởi Trung Dt vào ngày 22/03/16, trong mục Tin tức
Sau đoạn trailer hoành tráng với bối cảnh ngoài đời thật lần trước, Bandai Namco tiếp tục cho ra mắt đoạn trailer mang tên Battle of Marineford, giới thiệu các kiểu chơi cùng với các phong cách chiến đấu khác nhau trong tựa game One Piece: Burning Blood.


Theo đó, ngoài kiểu đấu “một chọi một” thông thường, One Piece: Burning Blood sẽ đem đến cho người chơi phong cách “ba đấu ba”, cho phép bạn chọn ba nhân vật trong cùng một trận đánh, cùng nhau phối hợp tạo nên các đòn liên hoàn mạnh mẽ hay giúp đỡ nhau phá đòn tấn công của đối phương.


Cùng với đó, hãng cũng giới thiệu rằng game sẽ có các nhân vật phụ nhằm hỗ trợ người chơi trong trận chiến như tăng sức tấn công, phòng thủ, hồi máu… Tuy nhiên, các nhân vật này sẽ không điều khiển được và sẽ có khoảng 60 nhân vật hỗ trợ khác nhau, tha hồ cho bạn chọn lựa.

Ngoài ra, đoạn trailer cũng giới thiệu đến người chơi các chế độ khác trong game như chế độ Free Mode, Online Mode, Paramount War Mode– nơi người chơi có thể tham gia vào trường đoạn Marineford Arc hấp dẫn với góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau, WANTED Versus Mode – cho phép người chơi thu thập tiền thưởng thông qua các nhiệm vụ.

One Piece: Burning Blood sẽ được phát hành cho hệ PS4, Xbox One và PS Vita vào ngày 31/5 tại Bắc Mĩ và 3/6 tại Châu Âu. Phiên bản dành cho PC cũng sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới.


3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận