Phiên bản tiếp theo của huyền thoại Cossacks công bố ngày ra mắt và hình ảnh gameplay mới

Bởi Trung Dt vào ngày 20/07/16, trong mục Tin tức
Tựa game tiếp theo của series game Cossacks, huyền thoại gắn liền với thời niên thiếu của bao game thủ Việt, cuối cùng cũng có được ngày ra mắt cụ thể.


Mới đây, hãng phát hành game đến từ Ukraine là GSC Game World đã công bố thông cáo báo chí đặc biệt liên quan đến tựa game chiến thuật thời gian thực Cossacks 3. Theo đó, phần mới của series game huyền thoại này dự kiến được ra mắt vào ngày 20/09/2016 trên 3 hệ máy PC, Mac OS X và Linux. Cùng với đó, những hình ảnh gameplay mới và thông tin kỹ thuật mới của game cũng được công bố với con số hết sức ấn tượng. Cossacks 3 khi được phát hành thì dự kiến sẽ bao gồm 12 quốc gia châu Âu với 70 loại quân khác nhau. Bộ engine 3D của game cũng sẽ cho phép sử dụng lên đến 10,000 đơn vị quân trong cùng bản đồ, tạo ra một khung cảnh chiến trường hoành tráng. Game đồng thời đưa vào trong đó 5 phần chơi đơn chiến dịch và phần chơi mạng cho phép 8 game thủ cùng tham gia trong một phòng.


Với các game thủ Việt, series game chiến thuật thời gian thực Cossacks là một điều khó phai mờ trong ký ức của những năm 2000. Dưới bàn tay phát triển của GSC Game World, 2 phần của series bao gồm Cossacks European Wars và Cossacks Napoleonic Wars đã mô tả chân thực về chiến tranh tổng lực ở Châu Âu từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19. Và sau 11 năm vắng bóng với nhiều thăng trầm, studio đặt tại Ukraine đã tái xuất series game này bằng phần thứ 3. Theo đại diện của studio, phiên bản mới của Cossacks này được đơn vị phát triển lấy cảm hứng từ chính phiên bản đầu tiên và khoác lên mình đồ họa 3D thế hệ mới. Vẫn giữ nguyên những yếu tố đã từng làm bao game thủ say mê với series, Cossacks 3 cho phép người chơi có thể điều khiển những đạo quân quy mô lớn và dàn trận chiến thuật không khác gì thời kỳ chiến tranh Napoleon. Cùng với đó, đồ họa của game cũng được cải tiến hơn với hiệu ứng cháy nổ vật lý mô phỏng như ngoài đời thực và chất liệu màu sắc rực rỡ.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào