Prey for the Gods: một siêu phẩm game phiêu lưu đang được thai nghén?

Bởi Trung Dt vào ngày 16/07/16, trong mục Tin tức
Sau khi chuyển sang hình thức Kickstarter, tựa game đã nhanh chóng thu về 70% số kinh phí cần thiết.

Xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái, Prey for the Gods với lối chơi rất giống với Shadow of the Colossus trên hệ máy PS2 đã từng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Nhưng việc một thời gian dài sau đó không công bố thêm bất kì thông tin hay hình ảnh nào đã khiến cho trò chơi dần chìm vào quên lãng, để rồi trở lại vào khoảng tuần trước thông qua việc chuyển sang hình thức quyên góp vốn phát triển từ Kickstarter.

Những hình ảnh mới nhất của Prey for the Gods cho thấy bối cảnh núi rừng trập trùng phủ đầy tuyết trắng khiến cho người xem không khỏi liên tưởng tới Skyrim, có điều game thiết kế ở góc nhìn người thứ ba chứ không phải thứ nhất. Nhân vật chính chủ yếu sử dụng cung trong việc săn bắn kiếm thức ăn cũng như chiến đấu với các con boss, và điều này lại khiến trò chơi mang nét giống với hai phiên bản Tomb Raider gần đây.


Dù mới ở giai đoạn pre-alpha nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể thấy Prey for the Gods mang rất nhiều tiềm năng để trở thành một tựa game hành động/phiêu lưu hấp dẫn. Đồ họa, âm thanh của game tỏ ra khá ổn, chỉ có chuyển động nhân vật là cứng nhắc trông rất gượng gạo.

Mời các bạn cùng theo dõi gameplay đầu tiên của Prey for the Gods ở bên dưới:


Prey for the Gods dự tính sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 dành cho hệ máy PC. Chiến dịch Kickstarter của trò chơi hiện đã đạt đến 70% mức kinh phí dự tính là 300.000 USD (tương đương 6,7 tỉ đồng) trong khi vẫn còn tới 23 ngày nữa mới kết thúc. Như vậy, khá an toàn để khẳng định rằng No Matter Studios sẽ thu được số tiền cần thiết cho việc hoàn thiện sản phẩm đầu tay của mình.

7 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào