Quỷ dữ, súng khủng là những gì có trong trailer mới của Doom

Bởi Trung Dt vào ngày 30/03/16, trong mục Tin tức
Những hình ảnh mới nhất về bom tấn bắn súng Doom - phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng huyền thoại.

Mới đây, Bethesda vừa tung ra một đoạn trailer mới dành tựa game bắn súng Doom chuẩn bị ra mắt trong tháng 5 tới, trong đó tiếp tục giới thiệu về chế độ multiplayer với một số loại vũ khí khủng (Chainsaw, Gauss Cannon, BFG9000), các dạng quỷ mà người chơi có thể biến thành (Baron of Hell, Prowler) cũng như những item tăng sức mạnh đặt rải rác trên bản đồ game (Invisibility - tàng hình, Quad Damage - x4 sát thương) . Mời các bạn cùng theo dõi phía dưới.


Giai đoạn thử nghiệm closed beta của Doom sẽ bắt đầu trong tuần này, cụ thể là từ ngày thứ Năm 31/3 đến hết 3/4. Những game thủ từng đặt trước tựa game Wolfenstein: The New Order vào năm 2014 sẽ có cơ hội được tham gia vào chế độ multiplayer của Doom nhưng bị giới hạn về hai yếu tố bản đồ và các chế độ chơi. Tất nhiên, game vẫn có mục chiến dịch để phục vụ những game thủ muốn khám phá câu chuyện về những con quỷ đến từ Địa Ngục.


Hãng phát triển Id Software cũng hứa hẹn rằng gameplay mới của Doom sẽ được giới thiệu trong tuần này thông qua stream trực tuyến và nhiều khả năng nó sẽ tập trung giới thiệu về phần campaign khi mà chế độ multiplayer đang chuẩn bị mở cửa rộng rãi đón người chơi vào thử nghiệm.

Doom sẽ được phát hành vào ngày 13/5 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận