Red Alert: Siêu phẩm game chiến thuật một thời sẽ được làm lại trên PC

Bởi Fang vào ngày 12/05/16, trong mục Tin tức
Tin vui cho rất nhiều game thủ đã từng mê mẩn sản phẩm này trên nền PlayStation 1 cách đây rất lâu rồi. Red Alert sẽ được làm lại, chỉ đáng tiếc một điều, đó là một dự án do fan thực hiện chứ không phải trực tiếp từ nhà sản xuất.


OpenRA là một dự án mã nguồn mở theo hướng tái tạo và hiện đại hóa các sản phẩm RTS nổi tiếng một thời của Westwood cho nền tảng PC. Dự án sẽ xây dựng các game thuộc dòng Command & Conquer: Red Alert và Dune 2000 trên một nền engine mới và hoàn toàn được chia sẻ miễn phí với người dùng toàn cầu. Việc này sẽ giúp cho game có một độ phân giải chất lượng hơn, hệ thống tùy biến cao hơn và hoàn toàn có thể chạy trên nền FullHD 60FPS trên PC và đó là một trải nghiệm quá  tuyệt với các fan gạo cội của RTS.


Khá may mắn, dự án này sẽ tiền hành với Red Alert đầu tiên và do đó, cơ hội trải nghiệm game tuổi thơ trên một nền tảng hiện đại sẽ đến gần hơn bao giờ hết với người dùng toàn cầu. Dự án được thực hiện với quy mô lớn với trên 50 nhà phát triển khác nhau. Sau khi thực hiện thành công giai đoạn đầu, dự án có thể mở rộng thêm để tiến hành Remastered thêm nhiều sản phẩm khác. Toàn bộ các game sẽ được giữ nguyên phần chiến dịch bao gồm toàn bộ cutscenes, hỗ trợ phần chơi mạng. Chỉnh sửa một số thứ trong hạng mục chơi mạng ví dụ như thay đổi chọn lựa chuột trái, chuột phải để phù hợp với từng game thủ, giao diện trực quan hơn, hỗ trợ replay và thiết kế Stream, tạo một lớp sương mù trên chiến trường chứ không đơn thuần là mở toàn bộ như trước. Ngoài ra, game còn có một số bổ sung như nhà dân có thể bị chiếm đón để tăng thêm tiền, các đơn vị có điểm kinh nghiệm để tăng khả năng chiến đấu khi lên một rank mới…

OpenRA không chỉ khiến các sản phẩm RTS của Westwood lột xác bởi đồ họa mà gameplay cũng có thể thay đổi nhưng họ đảm bảo cái chất của sản phẩm sẽ vẫn nguyên vẹn như phiên bản gốc. Hãy cùng chờ xem, họ sẽ làm được những gì sắp tới.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào