Romance Of The Three Kingdoms 13 được phát hành trên Steam với giá "cắt cổ" 89,99 USD

Bởi Trung Dt vào ngày 29/01/16, trong mục Tin tức
Tựa game chiến thuật “Tam Quốc Chí” của Koei Tecmo, hãng phát triển series Dynasty Warriors được bán trên Steam với giá không tưởng.


Với nhiều game thủ Việt Nam, những người ưa thích game hành động dựa trên bộ truyện nổi tiếng “Tam Quốc Diễn Nghĩa” thường không thể không biết đến series Dynasty Warriors do Koei Tecmo phát triển và phát hành. Ít ai biết rằng nền tảng của series game danh tiếng này lại xuất phát từ loạt game chiến thuật cũng do hãng game gốc phát hành với cái tên “Tam Quốc Chí” (đây là phiên dịch từ tiếng Nhật, còn tên tiếng Anh chính thức là “Romance of the Three Kingdoms”). Vào ngày 26/01 vừa rồi, hãng Koei Tecmo đã ra mắt phiên bản thứ 13 của series “Tam Quốc Chí”, đồng thời đánh dấu kỷ niệm 30 năm ngày loạt game này ra mắt. Nhưng điều bất ngờ hơn cả là game lại được phát hành trên hệ thống Steam của Valve và được bán với cái giá trên trời: 90 USD!


Cái giá 90 USD đặt cho tựa game “Tam Quốc Chí 13″ này không phải là một phiên bản đặc biệt, cũng không phải là một bản tổng hợp toàn bộ game và DLC, mà chỉ là một bản bình thường. Cùng với đó, game được bán ra trên thị trường quốc tế trong tình trạng không hề có phiên dịch tiếng Anh mà chỉ có tiếng Nhật và tiếng Trung phồn thể. Tuy vậy, hiện game đang đứng thứ 2 trong số các tựa game bán chạy nhất trên Steam. Giải thích cho việc game đang “ăn nên làm ra” trên hệ thống bán lẻ của Valve, nhiều người cho rằng hầu hết người mua đều xuất phát từ Nhật Bản. Tuy nhiên, thị trường phương Tây có nhiều quan điểm trái ngược về “Tam Quốc Chí 13″ vì cho rằng game không xứng với số tiền bỏ ra quá cao như vậy. Cùng với đó, game được cho là còn nhiều vấn đề kỹ thuật khi game vẫn còn bị crash và không vào được. Koei Tecmo có lẽ cần phải xem xét lại sản phẩm này trước khi lưu hành trên khắp thế giới.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận