Sản phẩm lai ghép mức độ cao Fable Legends trì hoãn ngày ra mắt, đẩy beta sang 2016

Game buộc phải trì hoãn vì nhà sản xuất “không dự tính được mức độ quá lớn và phức tạp của Fable Legends”.

Bởi Trung Dt vào ngày 15/12/15, trong mục Tin tức
Đây quả thực là một trong số các lí do vô cùng hay ho và không kém phần hài hước từ Lionhead, cha đẻ Fable Legends. Trước khi phát triển một sản phẩm, phòng phát triển nghiên cứu luôn phải định hình mức độ lớn của sản phẩm để quây thành từng vùng phát triển như phiên bản lõi, các DLC và các sequel, prequel sau này nhưng với Lionhead, sự lớn mạnh và giàu tiềm năng của Fable Legends đã vượt quá tầm, thậm chí họ còn chưa thể khoanh vùng hết việc phát triển ở phiên bản gốc và chắc chắn sẽ phải trì hoãn ít nhất nửa năm nữa.


Nhà phát triển xác nhận thông tin game vẫn đang trong giai đoạn Closed Beta và hi vọng sẽ kết thúc trong năm nay. Giai đoạn Open Beta sẽ được triển khai vào đầu 2016 nhưng khó có thể ra mắt ngay trong mùa hè năm sau.

Thành thực mà nói, chúng tôi đã không lường trước được mức độ lớn mà Fable Legends mang lại

Chúng tôi đã xây dựng một trải nghiệm độc đáo và sáng tạo kết hợp giữa RPG và RTS cho phép bạn có thể chơi và sử dụng một cách liền mạch giữa các thiết bị trên XONE và Windows 10.

Hãng đã quyết định mở rộng giai đoạn Closed Beta để tiếp tục nghe các phản hồi từ người chơi và thêm các tính năng mới cũng như tối ưu lại phần cũ giúp tạo ra những sự khác biệt thực sự. Điều này có nghĩa rằng Fable Legends sẽ không phát hành Open Beta vào kỉ nghỉ lễ năm nay như đã thông báo từ trước. Chúng tôi nhận ra điều này có thể khiến các bạn cảm thấy thật vọng cho nên chúng tôi muốn các bạn cần phải biết lí do tại sao.

Để đạt được những mục tiêu đã đặt ra cho Fable Legends, chúng tôi sẽ dời lịch Open Beta sang đầu 2016. Rất mong các bạn thông cảm.


Fable Legends bắt đầu phát triển vào 2012, chính thức thông báo vào 08/2013, Gameplay đầu tiên vào 2014 và phiên bản Closed Beta vào 16/10/2015. Đây là một sản phẩm lai ghép ở mức rất cao khi Lionhead xác nhận nó không phải là một MMO nhưng là game online (chơi mang không cốt truyện), có các yếu tố của RPG như level, lên và ghép đồ, các yếu tố và RTS như chỉ huy quân, điều khiển hỗ trợ, đặc biệt hơn cũng có thêm yếu tố MOBA (đấu theo kiểu 5v5 hoặc 10v10 trên cùng một bản đồ như nhiều game MOBA khác). Chính điều này khiến nó mất thời gian phát triển nên tới 4 năm và được nhà sản xuất khẳng định là thế hệ mới của một game RPG-MOBA-RTS.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào