Sau Wii U, ZombiU tiếp tục reo nỗi kinh hoàng trên PC và Console

ZombiU, sản phẩm game hành động Zombie do Ubisoft Montpellier phát hành trên WiiU sẽ chính thức có mặt trên 18/08 trên PS4, PC và XONE.

Bởi gun'runner9x vào ngày 01/08/15, trong mục Tin tức
ZombiU sẽ được Ubisoft đổi tên thành Zombi trên phiên bản PC và thế hệ console next-gen, game sẽ chỉ ra mắt dưới dạng download. Thông báo chính thức vào ngày hôm nay của Ubisoft xác nhận mọi nguồn tin từ đầu tháng 7 khi một bảng đánh giá game của Đài Loan liệt kê cả ZombiU vào danh sách có PS4 và XONE. Việc đưa ZombiU lên PC là một quyết đinh rất đúng đắn của nhà sản xuất khi bản thân sản phẩm này đang gây khá nhiều ấn tượng với những người sử dụng Wii U.


ZombiU lần đầu tiên có mặt trên Wii U vào 11/2012 và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nhưng CEO của Ubisoft, Yves Guillemot thừa nhận rằng nó không đạt được doanh số như kì vọng. Và việc đẩy sản phẩm này lên PC và Console giúp Zombi có cơ hội làm lại từ đầu.

Điều mà game thủ quan tâm nhất là việc đây có phải là một phiên bản tốt hay lại là một bản port nhảm nhí lên PC và Console. Ubisoft đã mang tiếng khá nhiều về các sản phẩm port kiểu như này. Tuy nhiên nhà sản xuất khẳng định lại một lần nữa việc nó sẽ có một hệ thống di chuyển,gameplay, HUD và cả nền đồ họa độc lập nghĩa là nó sẽ phát triển từ nhân gốc thay vì chỉ tạo ra một vài chỉnh sửa cho có.



Cốt truyện của game bắt đầu từ 400 năm trước, John Dee – một nhân vật bí ẩn trong game có lời tiên tri về thứ bệnh dịch The Back Prophecy sẽ phủ đầy châu âu vào năm 2012. “The Preper” một nhân vật khác thời hiện đại đã nhìn trước ra thứ thảm họa này và cũng đã chuẩn bị trước mọi thứ để đón nhận nó. 11/2012, The Black Prophecy bắt đầu tác oai tác quái và biến cả London, Anh thành tâm bệnh. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm hiểu cốt lõi thứ dịch bệnh này ở đâu để tiêu diệt tận gốc chúng.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào