Siêu phẩm kinh dị SOMA đắt hàng, cán mốc 92.000 bản trong 10 ngày

Bởi Trung Dt vào ngày 02/10/15, trong mục Tin tức
SOMA – Siêu phẩm game sinh tồn thể loại kinh dị được phát hành trên PC và PS4 10 ngày trước đã bán được 92 nghìn bản theo như thông báo của nhà sản xuất Frictional Games.

“Số tiền thu được đã đủ cho chúng tôi trang trải chi phí công ty trong vòng 2 năm tới. Lượng bản game bán ra vẫn đang khá tốt với khoảng 2000 bản game được tiêu thụ mỗi ngày. Con số này chắc chắn sẽ giảm dần theo thời gian, tuy nhiên chúng tôi vẫn rất hứng khởi khi ngồi xem nó giảm nhanh hay chậm và cuối cùng là dừng ở một mức ổn định nào.”



“Mục tiêu của chúng tôi là trước kia là sẽ tiêu thụ hết 100.000 bản trong vòng 1 tháng, với tốc độ tiêu thụ hiên nay sẽ có vài thứ phải tính lại. Tuy nhiên việc bán được 92.000 bản cũng không có nghĩa đã bù lại hết các chi phí của công ty, cần gấp 3 số tiền đó thì dự án này mới có thể coi là hòa vốn. Nhưng SOMA đã tiêu tốn 5 năm làm việc, nên tất cả mọi người đều không có gì phải vội vàng.”

“Điều tuyệt vời là 100% lợi nhuận của SOMA đều sẽ đi vào túi tiền của chúng tôi mà không phải chia sẽ cho bất cứ bên nào, tất cả được dùng để đầu tư trực tiếp cho dự án tiếp theo. Vì vậy chúng tôi không hề có áp lực thu hồi tiền ngay hiện tại, miễn là Frictional Games có thể cứ thế tiến tới, điều mà lúc này tất cả mọi người đều đang làm rất tốt.”

Đại diện Frictional Games cũng chia sẻ các tài liệu về engine của SOMA sẽ được ra mắt để khuyến khích cộng đồng MOD game phát triển trước khi hãng chuyển hướng sang một dự án mới.


Nếu bạn chưa biết thì SOMA là sản phẩm tiếp theo của hãng Frictional Games, hãng game đã nổi tiếng qua hai phiên bản Amnesia. SOMA lấy bối cảnh trong một trung tâm nghiên cứu hiện đại dưới đáy biển sâu, thay vì đề tài quái vật hay sát nhân kinh dị thông thường, game lấy chủ đề chính về : “Ảo giác và sự rối loạn trong ý thức của con người.”


2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận