Square Enix xác nhận NieR Automata sẽ xuất hiện trên cả PC

Bởi gun'runner9x vào ngày 18/08/16, trong mục Tin tức
Square Enix vừa khiến các game thủ PC vô cùng hạnh phúc khi xác nhận siêu phẩm NieR Automata cũng sẽ đặt chân lên Steam.


Nếu bạn còn nhớ màn trình diễn ấn tượng của NieR: Automata – một tựa game chặt chém điên cuồng của Square Enix từng gây sức hút rất lớn tại E3 2016 vừa qua, nếu bạn từng thở dài tiếc nuối khi Square Enix công bố NieR: Automata sẽ độc quyền trên PlayStation 4… thì hãy sung sướng đi vì hãng này vừa đưa ra thông cáo báo chí mới nhất xác nhận game sẽ xuất hiện trên cả PC và cùng ngày ra mắt với phiên bản trên PlayStation 4. NieR: Automata sẽ lên sàn Steam vào khoảng đầu năm 2017 nhưng vẫn chưa được xác nhận chính xác ngày ra mắt.


NieR: Automata là một tựa game với phong cách chặt chém điên cuồng cùng nền đồ hoạ hết sức bóng bẩy nằm dưới sự nhào nặn của Platinum Games, bên cạnh sự trợ giúp chỉ đạo của Hideoki Kamiya (người sáng tạo nên series game lừng danh Devil May Cry). Trong NieR: Automata, game thủ sẽ nhập vai một nàng robot xinh đẹp và cực ngầu với mật danh 2B. Cô nàng sẽ song hành cùng những robot khác như A2 và 9S tham gia cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại đất nước thoát khỏi tay của tập đoàn Robot cơ khí.

Bên cạnh lối chơi hành động gay cấn thì NieR: Automata còn sở hữu cốt truyện hấp dẫn và một dàn nhân vật được thiết kế cực kì ấn tượng. Bạn có thể theo dõi video sau để hiểu rõ hơn về gameplay của NieR: Automata



3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào