Tekken 7: Fated Retribution tung trailer giới thiệu ‘Cô dâu sát thủ’ quá sức gợi cảm

Bởi Trung Dt vào ngày 30/01/16, trong mục Tin tức
Một trong những nữ chiến binh gạo cội của series Tekken đã quay trở lại với phần 7 trong bộ trang phục váy cưới hấp dẫn.


Hãng game Namco Bandai mới đây đã tung ra đoạn trailer giới thiệu nhân vật mới trong tựa game đối kháng Tekken 7 Fated Retribution trên hệ máy arcade. Nhân vật được giới thiệu trong đoạn clip trên chính là nữ sát thủ máu lạnh Nina Williams, một trong những chiến binh đầu tiên xuất hiện trong series đối kháng lâu đời này. Cô xuất hiện trong bộ váy cưới đầy gợi cảm và vẫn mang theo mình khẩu súng lục huyền thoại. Đây là bộ trang phục rất mới mẻ này do Williams trong các phiên bản trước thường mặc bộ đồ bó sát màu tím đặc trưng. Sự xuất hiện của cô được xác nhận trong sự kiện giới thiệu danh sách các game sẽ xuất hiện trong giải đấu game đối kháng nổi tiếng Evo 2016.


Tekken 7: Fated Retribution là phiên bản nâng cấp của Tekken 7 được phát hành dành riêng cho hệ máy thùng. Phiên bản này ngoài bổ sung nhân vật gạo cội Nina Williams thì còn thêm nhân vật khách mời từ series Street Fighter là Akuma. Hiện Tekken 7 mới được phát hành vào ngày 18/03/2015 trên vùng lãnh thổ Nhật Bản. Một phiên bản trên PS4 đang được lên kế hoạch phát triển và được áp dụng công nghệ thực tế ảo của PlayStation VR.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào