Tiêu diệt robot khủng long bằng cung tên trong Horizon: Zero Dawn

Bởi Trung Dt vào ngày 29/10/15, trong mục Tin tức

Tại sự kiện Paris Game Week 2015, Guerrilla Games đã mang đến đoạn gameplay tiếp theo của Horizon Zero Dawn trong đó giới thiệu một số yếu tố có trong lối chơi của game, chủ yếu xoay quanh khía cạnh khiến đấu. Khi săn những loài vật nhỏ nhưng đi theo đàn như hươu máy, người chơi cần phải sắp đặt các loại bẫy thuốc nổ để dụ chúng dẫm phải trong lúc tháo chạy. Nhưng đối đầu với các kẻ thù to lớn hơn như con robot mang hình dáng khủng long được gọi bằng cái tên "Thunderjaw" như trong clip lại đòi hỏi một chiến thuật tiếp cận khác.


Theo thông tin giới thiệu trước đây, Horizon: Zero Dawn lấy bối cảnh hậu tận thế hàng nghìn năm sau khi toàn bộ nền văn minh trên Trái Đất đã bị hủy diệt. Nhân vật nữ chính Aloy sống trong một thời kì đồ đá mới, nơi con người quay trở lại với hình thức kiếm sống tiền sử: săn bắn. Vũ khí chính mà Aloy sử dụng là cây cung có khả năng bắn ra nhiều loại mũi tên với công dụng khác nhau.


Và để chế tạo ra được những loại mũi tên này, người chơi cần phải thu thập chi tiết máy móc rơi ra từ những con robot bị hạ gục. Ví dụ như ở gameplay trên, sau khi hạ gục loài khủng long nhỏ mang tên Watcher, Aloy thu được 5 "Flamecoil" và vật phẩm này là nguyên liệu dành cho loại mũi tên phát nổ. Bên cạnh đó, các loại cây thảo dược hồi máu cũng xuất hiện rải rác khắp nơi trên bản đồ và khuyến khích người chơi tích cực khám phá thế giới rộng lớn của Horizon: Zero Dawn.
Horizon Zero Dawn hiện chưa công bố ngày ra mắt cụ thể nào ngoài lịch phát hành trong năm 2016 độc quyền dành cho PS4.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
1 người thấy thông tin trong bài viết không hữu ích

Bình luận