trong phần này the witcher sẽ cho ae mình mọc râu :) Feel my penis

Hàng loạt thông tin mới vô cùng thú vị về tựa game The Witcher 3: Wild Hunt được ông Damien Monnier – lập trình viên của game tiết lộ.

Bởi GreatPenis vào ngày 26/04/15, trong mục Tin tức
Càng gần đến ngày ra mắt, tựa game  The Witcher 3: Wild Hunt lại càng khiến cho các fan hâm mộ đứng ngồi không yên trước những thông tin hấp dẫn của mình. Mới đây, ông Damien Monnier – lập trình viên cao cấp của CD Projekt Red đã đăng đàn trả lời một số thắc mắc của fan về tựa game này.



Có rất rất nhiều câu hỏi được các fan của  The Witcher 3: Wild Hunt  đưa ra, tuy nhiên do nhiều hạn chế, Damien Monnier chỉ có thể trả lời một số câu hỏi nhất định. Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi thu thập được về game:
- Đầu tiên, với những người chơi phiên bản PC. The Witcher 3 sẽ cho phép bạn sở hữu một số hình xăm cũng như trang phục từ các phần trước thông qua file save.
– Hệ thống chiến đấu của game được tiết lộ là chịu một phần ảnh hưởng từ series Dark Souls.
– Cốt truyện của game vẫn sẽ được chia làm nhiều chương khác nhau, mỗi chương có một hệ thống nhiệm vụ riêng, sẽ tự động kết thúc nếu bạn chuyển sang chương tiếp theo (Vì thế hãy cố gắng hoàn thành hết chúng nhé).


- Các DLC miễn phí được tặng kèm rất đa dạng, từ DLC phục trang, đầu tóc cho đến các DLC cốt truyện… và chúng có thời lượng cũng không phải dạng vừa đâu.
– Game cho phép bạn tùy chỉnh camera trong khi chơi. Hiện tại là khả năng Zoom in – out, các tính năng khác sẽ được bổ sung trong thời gian tới.
– Game không cho phép bạn tùy chỉnh, nâng cấp giáp trụ của Geralt. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì có rất nhiều loại giáp trụ trong game và chúng được chia theo 5 dòng khác nhau từ nhẹ đến nặng.


Xem thêm

Witcher 3: Trải nghiệm cuộc đời con người qua một bộ râu


Một phát biểu mang đầy mầu sắc "hư cấu" của hãng CD Projekt Red về tựa game mới nhất của họ The Witcher 3: Wild Hunt
- Bạn có thể tùy chỉnh râu và tóc cho Geralt (Cái này chúng ta đã biết rồi).
– Người chơi có thể di chuyển bằng tầu bè trong game. Lưu ý CD Projekt Red sẽ bổ sung thêm một số cơ chế mới cho mục này như chiến đấu với thủy quái, bão biển và đặc biệt là tàu bè đều có thể bị phá hủy.
– Nữ Witcher Ciri có sức tấn công yếu hơn rất nhiều so với Geralt, nhưng bù lại cô sở hữu tốc độ vượt trội cũng khả năng sử dụng nhiều loại phép thuật và kỹ năng đặc biệt.


- Gameplay được thiết kế thân thiện, thích hợp cho cả những người mới làm quen với series này.
– Thời lượng của game là rất lớn, khoảng hơn 200 tiếng!
– Yếu tố thời tiết sẽ đóng vai trò lớn trong game. Lấy ví dụ các cơn bão trong game có thể gây sợ hãi với các NPC, khiến họ bỏ chạy hoặc tìm nơi trú ẩn.



- Game có thể sẽ cung cấp cho người chơi chế độ chụp hình mới nhằm lưu giữ các khoảnh khắc bạn yêu thích (Tương tự như một số tựa game trên PS4).
– Ngoài độ phân giải thì sẽ không có quá nhiều khác biệt giữa 3 phiên bản PC, Xbox One và PS4, chúng đều sẽ rất tuyệt vời.

Và đó là những thông tin mà chúng tôi có về tựa game  The Witcher 3: Wild Hunt. Hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới và hấp dẫn nhất trong chuyên mục Pc-console của Game4V.

Bình luận