Ubisoft công bố trailer khởi động của Assassin’s Creed bối cảnh Ấn Độ

Bởi Trung Dt vào ngày 15/01/16, trong mục Tin tức
Phần thứ 2 trong loạt 3 phần ngoại truyện của Assassin’s Creed mang tên Chronicles: India đã chính thức phát hành vào 12/01 và cho game thủ download trực tiếp. Để kỉ niệm sự kiện ngày, Ubisoft cũng đồng thời công bố trailer khởi động của sản phẩm.


Trong phiên bản Chronicles: India, game thủ sẽ vào vai Arbaaz Mir, một sát thủ bậc thầy với kĩ năng và bộ óc siêu phàm. Mặt khác, game cũng giới thiệu 2 loại phụ kiện hoàn toàn mới trong thương hiệu Assassin bao gồm Talwar, kiếm (đao) lưỡi cong theo kiểu Ba Tư và Chakram, phi tiêu dạng vòng tròn. Người chơi cũng sẽ có khả năng ra đòn sát thương ở mức cao với những kiểu ra đòn như Double Kill, Helix Strike, cú đánh xoay vòng  và Silent Takedown. Nhờ đó, sát thủ có khả năng phá tanh bành cả một quảng trường, khu chợ lớn một cách dễ dàng.


Game được phát triển bởi Climax Studios, kết hợp với Ubisoft Motreal trên nền 2.5D giống như phiên bản tiền nhiệm: China. Đội ngũ sản xuất cũng đã nghiên cứu rất kĩ kiến trúc tại Ấn Độ để miêu tả khung cảnh các đền đài một cách tốt nhất nhưng vẫn phải giữ được âm hưởng rực rỡ. Mặt khác, nhiều huyền thoại của Ấn Độ cũng được đưa vào game theo những logic riêng.

Assassin’s Creed Chronicles: India vừa được phát hành vào 12/01. Phiên bản cuối cùng của spin-off Chronicles, mang tên Russia sẽ ra mắt vào 09/02.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào