Warcraft 3 trở lại với bản cập nhật 1.27a

Bởi Trung Dt vào ngày 15/03/16, trong mục Tin tức
Warcraft 3 tựa game không còn gì xa lạ với nhiều game thủ, nó cũng là game đã gắn bó với tuổi thơ trong chúng ta. Mới đây, hãng Blizzard Entertainment vừa chính thức phát hành bản cập nhật mới cho tựa game Warcarft 3. Theo đó, bản cập nhật 1.27a sẽ giúp cho tựa game hoạt động trơn tru hơn trên các hệ điều hành mới như Windows 7, 8 hay 10, đồng thời sửa chữa một số lỗi đồ họa còn tồn đọng.

Hiện tại, người chơi có thể tải và xem thêm chi tiết về nội dung của bản cập nhật 1.27a tại diễn đàn battle.net.


Cách đây không lâu, trên trang tài khoản Youtube của kênh waBack2Warcraft đã đăng một đoạn phim về trưởng nhóm của Blizzard Classic Games, trong đó ông Robert Bridenbecker thông báo với cộng đồng fan Warcraft 3 ở Trung Quốc về việc Warcraft 3 sẽ được cập nhật lên phiên bản 1.27 ra mắt.

Trong đoạn video Robert Bridenbecker đã cảm ơn tất cả fan ở Trung Quốc đã ủng hộ và chơi Warcraft 3 trong vòng một thập kỷ qua và  cũng nói về việc mọi người đã nhận ra được một số tính năng mới được cập nhật vào hệ thống như việc tìm kiếm người chơi khác hay khả năng liên lạc với bạn mình, điều mà trước Warcraft 3ở Trung Quốc chưa có. Cũng nhân dịp này Warcraft 3 sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật mới nhất 1.27 cho cộng đồng fan Trung Quốc cũng như toàn thế giới vào ngày 15/3/2016.

Hiện tại, theo Robert Bridenbecker thì đây không chỉ là bản cập nhật cuối cùng cho Warcraft 3 mà trong tương lai sẽ vẫn còn nhiều bản cập nhật nữa, điều mà Blizzard Entertainment đã làm với Diablo 2.


4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận