World of Final Fantasy lần đầu tiên tung clip giới thiệu gameplay

Bởi Trung Dt vào ngày 22/12/15, trong mục Tin tức
World of Final Fantasy là tựa game JRPG hội tụ nhiều nhân vật chính của các phiên bản Final Fantasy trước đây.


Bên cạnh việc giới thiệu đoạn trailer mới dành cho World of Final Fantasy, tại sự kiện Jum Festa 2016 hãng phát hành Square Enix lần đầu tiên mang đến đoạn video giới thiệu gameplay của tựa game nhập vai có đồ họa rất ngộ nghĩnh này đến để đông đảo khán giả đến tham gia cùng theo dõi. Các fan hâm mộ Final Fantasy sẽ theo chân hai anh em Reynn và Lann - cặp nhân vật chính của game trong hành trình qua khu vực mang tên Forest of Lights và qua đó có cái nhìn sơ qua về hệ thống chiến đấu trong trò chơi. Mời các bạn cùng theo dõi bên dưới.



Như đoạn gameplay đã thể hiện, hai anh em Reynn & Lann có thể biến to thu nhỏ ở bất kì thời điểm nào để phù hợp với từng hoàn cảnh. Ở hình dạng chibi, họ sẽ cưỡi được lên các con quái vật nhưng ngược lại khi biến trở về bình thường, các con quái vật lại được cõng trên lưng. Sự hoán đổi vị trí này có ảnh hưởng trực tiếp tới kĩ năng cũng như chỉ số trong chiến đấu chứ không chỉ mang mục đích for fun.

Một chi tiết mà nhiều game thủ nhận ra sau khi theo dõi gameplay của World of Final Fantasy đó là thời gian chuyển cảnh từ thế giới bên ngoài sang màn hình chiến đầu trong game khá lâu, nhược điểm không hợp lý cho lắm khi mà game đang được phát triển dành cho hệ máy PS4 với cấu hình mạnh mẽ. Dù sao thì Square Enix có khẳng định rằng phiên bản chính thức của World of Final Fantasy sẽ tối ưu hơn so với bản chơi thử này.


Đúng như tên gọi của mình, World of Final Fantasy kể từ khi công bố đến nay đã cho thấy sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng trong thế giới Fantasy trong hình dạng chibi rất ngộ nghĩnh như Faris Scherwiz (Final Fantasy V) Cloud (Final Fantasy VII), Yuna (Final Fantasy X), Lightning (Final Fantasy XIII) và trong gameplay lần này là Squall (Final Fantasy VIII). Chắc chắn rằng trong thời gian tới số lượng nhân vật này sẽ còn được bổ sung thêm nữa để tránh bỏ sót fan hâm mộ Final Fantasy dù họ thích bất kì phiên bản nào đi chăng nữa.

World of Final Fantasy dự tính sẽ được phát hành trong năm 2016 dành cho hai hệ máy PS4, PSVita và không chứa bất kì hình thức mua vật phẩm nào.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào