Diễn đàn » Thông báo » Tặng thẻ điện thoại - sự kiện tổ chức hàng tuần!

Tặng thẻ điện thoại - sự kiện tổ chức hàng tuần!


Ủn
Tham gia: 20/4/2015
Bài viết: 5 (xem)
Giới tính: Nữ
Đến từ: Hà Nội
Mạng xã hội dành cho người chơi game PlayPu.com bắt đầu tổ chức sự kiện hàng tuần:

Mỗi tuần, PlayPu sẽ tặng 20 thẻ điện thoại, mỗi thẻ có mệnh giá 50.000đ cho các thành viên của website PlayPu.com nhận được nhiều lượt thích nhất trong tuần đó!

Thể lệ tham dự:

  1. Thích và Chia Sẻ bài viết này: click để xem bài viết trên trang Facebook cá nhân của bạn, đặt ở chế độ công khai (chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sau khi có kết quả chính thức).
  2. Tham gia các hoạt động (thảo luận, đăng ảnh, clip, bình luận... về game) trên PlayPu.com để nhận được nhiều lượt Thích trên trang web.
  3. Vào ngày thứ 6 hàng tuần, trang web sẽ thống kê top 20 thành viên tham gia sự kiện nhận được nhiều lượt Thích nhất trong khoảng thời gian từ thứ 6 tuần trước tới thứ 5 tuần hiện tại để trao giải


Chi tiết cách thức tính giải thưởng:

  • Lượt thích bạn nhận được là với tính năng Thích trên PlayPu.com (chứ không phải tính năng Thích của Facebook). Số lượt Thích này tính cho tất cả các nội dung mà bạn đăng trên này, bất kể đó là một bài viết, hình ảnh, clip, hay thậm chí cả bình luận mà bạn đăng trong bài viết của người khác.
  • Số lượt thích mới mà bạn nhận được trong một tuần sẽ quyết định bạn có được nhận giải trong tuần đó không. Các lượt thích mà bạn nhận được trước tuần đó KHÔNG được tính gộp vào.
  • Trang web có thống kê đầy đủ số lượt thích của bạn và của top các thành viên nhận nhiều lượt thích nhất trong tuần ở đây
  • Nếu bạn được nhận thưởng, chúng tôi sẽ liên hệ bạn qua tính năng nhắn tin trên trang web để hỏi về loại thẻ (Viettel, Mobi...) mà bạn muốn nhận. Sau đó chúng tôi sẽ gửi mã thẻ cho bạn.

Mỗi người chỉ được phép sử dụng một nick để tham dự. Có nghĩa là một người sẽ không thể đăng ký 2 nick để tham dự và nhận 2 phần thưởng.

Đừng gian lận! Trang web áp dụng các kỹ thuật & thủ thuật khác nhau để phát hiện những nick do cùng 1 người tạo ra. Những trường hợp gian lận (chẳng hạn như tạo nhiều nick để tự thích bài của chính mình) sẽ bị loại vĩnh viễn khỏi danh sách tham dự sự kiện!

Mọi thắc mắc vui lòng gửi ngay tại đây!


Tuần đầu tiên của sự kiện tổ chức hàng tuần này sẽ bắt đầu từ thứ 6 ngày 19/6/2015, và kết thúc vào cuối ngày thứ 5 ngày 25/6/2015. Sự kiện tuần tiếp theo đó sẽ lại bắt đầu từ thứ 6 ngày 26/6...

Ủn
Tham gia: 20/4/2015
Bài viết: 5 (xem)
Giới tính: Nữ
Đến từ: Hà Nội
Kết thúc tuần đầu tiên (19/6/2015 - 25/6/2015) của sự kiện tặng thẻ cho thành viên nhận nhiều lượt thích nhất. Đây là Bảng thống kê thành viên nhận được lượt thích trong tuần này: Xem ở đây!
Như thông báo thể lệ cuộc thi ở trên, top 20 thành viên tham gia sự kiện nhận nhiều lượt thích nhất mỗi người sẽ được tặng 1 thẻ điện thoại mệnh giá 50.000 đ.
Đừng vội bỏ cuộc nếu bạn không nằm trong top 20 thành viên nhận nhiều lượt thích nhất theo bảng thống kê, bởi không phải ai trong số đó cũng tham gia sự kiện (đã thực hiện yêu cầu 1 trong phần Thể lệ tham dự ở thông báo trên). Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ loại các nick của cùng một người để tham dự (clone nick). Vậy nên bạn vẫn có khả năng nhận quà dù không nằm trong top 20!
Đây là những việc bạn cần làm để chúng tôi xét xem bạn có đủ điều kiện nhận thưởng hay không:

  1. Hãy đăng bài trả lời Ngay Dưới bài viết này với nội dung là địa chỉ Facebook của bạn, để chúng tôi tiến hành kiểm tra xem bạn đã thực hiện yêu cầu 1 của Thể lệ tham dự chưa.
  2. Trên trang Facebook của bạn, hãy đăng một trạng thái mới, với nội dung là địa chỉ trang cá nhân của bạn trên PlayPu (để biết địa chỉ này, click vào hình bạn trên thanh công cụ ở đầu trang web rồi chọn Trang cá nhân). Chú ý đặt trạng thái công khai (Mọi Người) cho trạng thái này để chúng tôi có thể vào xem. Việc này nhằm xác nhận rằng tài khoản Facebook mà bạn đưa ra ở bước 1 đúng là của bạn chứ không phải của một người tham dự khác!


Sau khi kiểm tra các thông tin trên và xem vị trí của bạn trong bảng xếp hạng (chỉ tính những người tham dự), nếu bạn đủ điều kiện nhận thưởng, chúng tôi sẽ thông báo với bạn trên trang web. Danh sách những người được nhận thưởng cũng sẽ được cập nhật ở đây.

Ủn
Tham gia: 20/4/2015
Bài viết: 5 (xem)
Giới tính: Nữ
Đến từ: Hà Nội
Mà bạn nào ngại đăng FB trên đây có thể nhắn tin cho mình link FB của bạn :)

Ủn
Tham gia: 20/4/2015
Bài viết: 5 (xem)
Giới tính: Nữ
Đến từ: Hà Nội
Hix sự kiện này tuần đầu có mỗi 1 người tham gia & đã nhận thưởng (Agent 47), chắc nốt tuần chơi này (tới ngày 3/7) sẽ phải đóng cửa sự kiện!

Crazy Mi
Tham gia: 24/4/2015
Bài viết: 8 (xem)
Giới tính: Nữ
Đến từ: Ezio's family trees, pháp danh "Thích Ngủ ....."
:(


Bảng tin & Chat
  • Kira viết một bài trong mục Hướng dẫn
    Hướng dẫn Wind Bomb - The Legend of Zelda:Breath of The Wild
  • Trương Tấn Dũng đăng một thảo luận mới
    Sao em ấn vào game mà nó bị như thế này phải làm sao ạ
  • Kira viết một bài trong mục Hướng dẫn
    Bow Spin (Tip, Trick Combat) - The Legend of Zelda:Breath of The Wild
  • Kira viết một bài trong mục Hướng dẫn
    3 kỹ thuật Combat với Korok Leaf - The Legend of Zelda:Breath of The Wild
  • Kira viết một bài trong mục Hướng dẫn
    Cách đặt bẫy trong The Legend of Zelda: Breath of The Wild
  • Kira viết một bài trong mục Tin tức
    Dạo chơi cùng Kira - The Legend of Zelda: Breath of The Wild
  • Kira thích bài viết của bạn ấy
    Top mẹo và thủ thuật hữu ích - The Legend of Zelda: Breath of The Wild
  • Kira bình luận bài viết của bạn ấy
    10 kỹ thuật cơ bản hay được sử dụng để đi COMBAT - The Legend of Zelda: Breath of The Wild
  • Đỗ Minh viết một bài trong mục Tin tức
    Game Rocket League - game đua xe đá bóng mới lạ
  • Kira viết một bài trong mục Hướng dẫn
    Hướng dẫn Shield Block Reset(SBR) - The Legend of Zelda: Breath of The Wild
  • NhanLe bình luận video của Kỵ sỹ bóng đêm
    Như này thì phải cài lại GTA IV thôi, nhưng ko biết...
  • Kira viết một bài trong mục Hướng dẫn
    Hướng dẫn Shield Surf, Bullet Time Bounce - The Legend of Zelda: Breath of The Wild
Đang tải...