Đây là đánh giá của thành viên Crazy Mi đối với game The Witcher 3: Wild Hunt và chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của người đánh giá chứ không phản ánh quan điểm PlayPu.

Một quả bom chứa đựng những điều tuyệt vời của The Witcher 3 đã phát nổ và mình là người đi dọn dẹp bãi chiến trường mà nó để lại

Điểm số:

Bởi Crazy Mi vào ngày 02/06/15
Nếu bạn là một fan cuồng của thể loại action-RPG nói chung và là một fan của dòng game the Witcher nói riêng (:v nghe quen không), thì chắc chắn đây là tựa game bạn nhất định phải có trong bộ sưu tập của mình, và nếu như bạn không phải fan của thể loại RPG thì tôi xin bạn hãy thử mua game về và tận hưởng thể loại mới lạ này đối với chính mình vì tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Và nếu bạn sợ game khó thì yên tâm có đến 4 mức độ để cho bạn lựa chọn. (y)

Let the hunt begin

Cốt truyện
Nếu như bạn chưa từng chơi qua các phần game trước thì có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó hiểu về các nhân vật và các sự kiện trong game nhưng bạn cũng không cần thiết chơi qua các phần trước để hiểu hết 100% cốt truyện của phần 3 ( nếu ào vào chơi luôn phần 3 thì chỉ hiểu được 60% cốt truyện và các nhân vật liên quan :v) 
Vào vai Geralt of Revial Được nuôi nấng và rèn luyện từ nhỏ bởi các tiền bối lão luyện witcher (chuyên gia săn quái vật) của pháo đài cổ Kaer Morhen, Geralt là thợ săn quái vật lão luyện và nổi tiếng nhất game. Tất cả các witcher bao gồm cả Geralt, đều phải trải qua một quá trình biến đổi gen nhân tạo ngay từ khi còn nhỏ. Nếu sống sót qua quá trình này, họ sẽ đạt được sức mạnh và tốc độ vượt trội hơn so với người thường. Cũng nhờ đó mà các witcher miễn dịch với đa số các bệnh tật thông thường.

Geralt "đập trai" of Revial

Sau kết thúc ở phần 2, Geralt phi trên lưng ngựa để tìm kiếm người phụ nữ yêu dấu của mình, Yennefer xứ Vengerberg, suốt bao năm trời xa cách và cuối cùng họ cũng gặp được nhau nhưng cô lại làm việc dưới trướng quân áo đen với tư cách là một nữ phù thủy, Đế chế Nilfgaard phương Nam(lý do là sao sẽ không spoiler, chơi game sẽ biết :3). Tại đây Yennefer dẫn Geralt về kinh đô của đế chế Nilfgaard để được nhà vua ban cho một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, tìm kiếm và mang Ciri về cho nhà vua, Công chúa của vùng Cintra và cũng là một đứa trẻ được sinh ra theo lời tiên tri, Ciri là một trong những nhân vật quan trọng nhất của series The Witcher. Một chiến binh, một phù thuỷ tài năng, đồng thời cũng là người kế thừa cả một vương quốc, cô là “món quà” cho Geralt sau khi chàng cứu sống cha của cô. Geralt nhận cô làm con nuôi và đưa tới pháo đài Kaer Morhen để luyện tập.

Hot girl Ciri, rắc rối chính của game


Yennefer xứ Vengerberg

Cuộc hành trình tìm kiếm Ciri xuyên suốt thế giới của The Witcher 3 tưởng chừng như đơn giản nhưng Geralt không ngờ không chỉ có mình tìm kiếm Ciri mà có cả Wild Hunt, một nhóm bóng ma từ thế giới khác với quân đoàn chiến binh, phù thủy và quái thú rất tinh nhuệ, tên cầm đầu của Wild Hunt là kẻ thù chính của phần 3. Với sức mạnh kinh hoàng và là biểu hiện của sự chiến tranh và chết chốc, Wild Hunt đã làm "nhiều phi vụ" giết, cướp và bắt cóc người dân vô tội nhằm lôi kéo họ trở thành các bóng ma phục vụ quân đoàn Wild Hunt.

Quái thú,Chiến binh, Thủ lĩnh và Pháp sư của quân đoàn Wild Hunt

Trên con đường đầy gian nan nguy hiểm này, Geralt sẽ không đơn phương độc mã chống Mafia mà còn có thêm nhiều sự trợ giúp từ các nhân vật khác như Triss Merigold, Dandelion, Dijkstra,.... Với một thế giới rộng lớn, một kho tàng nhân vật đa dạng và để lại dấu ấn sâu sắc ( kể cả nhân vật trong các nhiệm vụ phụ ) và một cốt truyện cực kỳ cuốn hút thì không có lý do nào mà bạn phải bỏ lở tựa game đỉnh này. Tất nhiên một tựa game gắn mác 18+ thì The Witcher sẽ không thiếu những cảnh chém giết máu me, những cảnh nóng trong nhà thổ, những cảnh làm tình ân ái với các nhân vật nữ ( rất ghét phải thừa nhận nhưng những cảnh nóng trong game được làm rất tốt và khơi dậy cảm xúc của người chơi qua âm nhạc du dương, lãng mạn -_-).

Gameplay
Gameplay của The Witcher 3 rất thân thuộc nhưng cũng khá xa lạ với những người mới bắt đầu chơi dòng game này, dùng kiếm để tấn công, phòng thủ và phản công đối phương hoặc né tránh và ra đòn tấn công chí mạng ( one hit one kill ) cách tấn công của game khá giống các dòng game Assassin's Creed cũ nhưng đừng tưởng như thế là hết, ngoài các đòn đánh kiếm thì bạn cũng phải dùng đúng vũ khí cho từng kẻ thù (kiếm thép cho người, kiếm bạc cho quái) và dựa vào các phép thuật để bạn có thể đưa ra những đòn combo hoàn hảo, nên nhớ rằng game không hề dễ cho những người chỉ biết gặp ai cũng đánh vì thanh sức lực sẽ chi phối các hoạt động của Geralt kể cả dùng phép và né tránh (chơi ở cấp độ cao hơn thì thanh sức lực sẽ hồi lâu hơn), các loại phép thuật có trong game:

-Yrden: phép thuật cạm bẫy khiến cho những kẻ bước vào sẽ bị làm chậm từ 30-60% (tùy vào nâng cấp), rất lợi ích đối với việc bạn phải đánh với những kẻ thù nhanh nhẹn như người sói, bầy soi hoang, băng cướp,....
-Quen :giáp hộ thân, cực kỳ hiệu quả khi đánh 1-1, chặng 1-3 lần đánh của kẻ địch (tùy vào nâng cấp) và phát nổ khiến cho kẻ địch mất một lượng máu nhỏ và bị đẩy lùi.
-Igni : phép thuật được tôi sử dụng nhiều nhất, có thể chưởng ra một một hàng lửa rộng để thiêu đốt kẻ địch trong vài giây khiến chúng sơ hở và tạo lợi thế tấn công, hoặc có thể đốt lửa trực tiếp vào một đối tượng khiến chúng phải bỏ khiên> dễ đập hơn.
-Axii :stun hoặc thậm chí biến kẻ địch thành đồng minh trong vài giây, phép thuật này còn giúp ích trong những nhiệm vụ phụ hoặc chính, dùng để thuyết phục các NPC theo cách làm nhiệm vụ mình muốn.
-Aard :chưởng gió đẩy lùi kẻ địch hoặc thậm chí khiến chúng ngã xuống giúp cho bạn có thể tấn công chí mạng hoặc kể cả one hit one kill.

Các loại phép thuật trong game (trên) và ô dụng cụ (dưới)cho bạn trang bị những món đồ chơi mình ưa thích.


Nên nhớ rằng các loại phép thuật sẽ có nhiều cách dùng và hình dạng chiêu thức sẽ khác nhau khi bạn lên cấp cao và nâng cấp chúng theo mình muốn, điều này dẫn đến một sự phối hợp đa dạng về các chiêu thức và giá trị chơi lại cực kỳ cao. Hơn nữa trong phần nâng cấp sẽ có 2 hướng đi chủ yếu cho bạn, nếu bạn muốn sử dụng kiếm nhiều hơn thì ưu tiên nâng cấp "combat" sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn hoặc bạn muốn sử dụng phép để giữ khoảng cách và mạng sống cho mình khi đối đầu với kẻ địch thì "signs" sẽ là lựa chọn thích hợp hơn, nhưng theo ý kiến riêng thì lựa chọn tốt nhất là cân bằng giữa "combat" và "sign" là một ý tưởng không hề tồi, ngoài ra còn "alchamy" giúp tăng sức mạnh nhất định cho từng món đồ mà người chơi dùng để chiến đấu với một vài loại quái , "General" chủ yếu là những chiêu thức giúp nhân vật chính có thể sống sót lâu hơn trong chiến đấu. Ngoài ra bạn còn có thể trang bị các Multagen để tăng cường thêm sức mạnh cho mỗi chiêu thức bạn chọn trong các ô trống.

Một hệ thống Skill cực kỳ đa dạng

Không chỉ dừng lại ở các trận đấu kiếm và phép thuật, game còn cho phép người chơi sử dụng các loại thuốc để tăng sức mạnh, hồi nhanh thanh sức lực, sử dụng các món ăn để hồi máu theo giây ngoài ra bạn còn có thể chế tạo những loại dầu đặc biệt để đánh với những con quái vật nhất định. Bạn có thể dùng cung hoặc các loại bomb tùy vào hoàn cảnh mà đối đầu với từng loại quân địch. Với hệ thống trang bị phong phú bạn có thể nâng cấp, chế tạo những món trang bị mà bạn muốn ( miễn là bạn có công thức), ngoài ra bạn có thể nhặt hoặc mua các hòn đá Sign gắn vào vũ khí hoặc các trang thiết bị để tăng hiệu ứng phép thuật khi tấn công và phòng thủ.

Hệ thống vật phẩm, trang bị và vũ khí cũng đa dạng không kém

Địa hình cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong game, nếu bạn chiến đấu với các quái vật thích nước như Drowners hoặc Water Hags thì bạn nên tránh xa những khu vực đầm lầy và các khu vực ven biển, sông vì chúng cực kỳ nhanh nhạy khi ở gần nước và có thể "độn thổ" (không đùa) và phục kích bất ngờ bạn từ dưới lên, cách giết chúng nhanh nhất và ít tốn máu nhất chính là dụ chúng ra xa khỏi khu vực có nước và dùng Aard hoặc Axii kết liễu chúng nhanh hơn . Bầy sói thường đến 5-6 con và chúng cực kỳ nhanh nhạy và dẻo dai cho nên đừng dại mà chiến đấu trong khu vực cỏ cao, đồng lúa hay cây cối um tùm nơi mà bạn không thể quan sát được và không có nhiều khoảng trống để né tránh, còn nếu bạn ngoan cố trong tình huống này bạn cầm chắc 60% cái chết nếu bằng cấp với chúng, áp dụng ngược lại với các thú có tốc độ đánh chậm.... và còn rất nhiều chiến thuật để đánh với từng loại quái vật riêng biệt. 

Tôi có nói liên hồi về gameplay của game đến 4 tiếng đồng nhưng tốt nhất bạn nên tải trò chơi về và cảm nhận nó, một tựa game với gameplay độc đáo và đã tay này thì các tín đồ của RPG không nên bỏ qua.

Hệ thống nhiệm vụ và khám phá bản đồ
Phải nói rằng The Witcher 3 có hệ thống nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ tuyệt vời nhất trong các game RPG thế giới mở, các nhiệm vụ chính được xây dựng một cách rất liền mạch và tốt, mỗi đoạn phim cắt cảnh và lời thoại được nhà sản xuất làm rất công phu và tỉ mỉ, nhiều lời thoại khác nhau và hầu hết các nhiệm vụ chính đều có 2-3 cách kết thúc nhiệm, mỗi kết thúc sẽ có một hậu quả riêng biệt và sự lựa chọn là của bạn nên điều này khiến game có giá trị chơi lại cực kỳ cao (có đến 36 kết thúc game). Hệ thống nhiệm vụ phụ được chia làm 3 loại: Side Quest, Witcher's Contracts và Treasure Hunter:

- Side Quests (nhiệm vụ phụ) của The Wticher 3 phải nói là cực kỳ hay và ấn tượng, hầu hết trong các game thế giới mở, các nhiệm vụ phụ thường chỉ kéo dào 5-10' và chúng rất hiếm khi để lại cho người chơi một dấu ấn riêng của nó tuy nhiên điều này lại hoàn toàn trái ngược ở The Wticher 3. Đội ngũ phát triển game đã chăm chút đến từng nội dung của nhiệm vụ phụ, chúng có những đoạn cắt cảnh riêng, từng độ khó phù hợp với cấp bậc của nhân vật và nhiều cách để hoàn thành. Các nhiệm vụ phụ thường mất từ 15-30 phút để hoàn thành có khi hơn và phải thú nhận rằng tôi quên mất mình có những nhiệm vụ chính phải làm vì mải mê làm các nhiệm vụ phụ bởi vì chúng quá tuyệt vời. Hơn nữa bạn không cần hoàn thành xong một nhiệm vụ nhất định rồi đi làm nhiệm vụ khác, bạn có thể hoàn thành xong từng bước của nhiệm vụ đang làm và bỏ đi hoặc làm một nhiệm vụ khác mà không sợ "mission failed", điều này cực kỳ hữu dụng khi chúng ta làm một nhiệm vụ quá khó với cấp độ hiện tại , có thể quay trở lại sau với cấp cao hơn với nhiều trang bị cao cấp hơn và hoàn thành nhiệm vụ đang dang dở.

-Witcher Contracts (Săn quái): một trong những nhiệm vụ ưa thích nhất của tôi vì nó là một thử thách nhưng cũng là một niềm vui rất lớn, bạn có thể nhận nhiệm vụ tại các NPC hoặc tại các bảng thông báo. Khi săn quái vật bạn có thể đọc các tiểu sử tham khảo điểm mạnh và điểm yếu của quái vật để tìm cách giết chúng nhanh nhất mà không mất mạng nào và phần thưởng là rất nhiều đồ quý hiếm và vàng.

-Treasure Hunter (Săn kho báu): cũng khó khăn không kém săn quái vật nhưng điểm khó của nó chính là ở chỗ bắt bạn phải dùng đầu để giải đố các khu mộ cổ, các tòa lâu đài bỏ hoang hoặc những hang động rộng lớn và đừng quên nơi có kho báu nhiều thì chắc chắn sẽ được canh gác bởi các hồn ma, quái vật hoặc bọn cướp. Phần thưởng là các trang bị cực hiếm và số vàng không nhỏ tí nào.

Hệ thống nhiệm vụ phụ đang dạng và hàng tá các hoạt động khác chắc chắn sẽ giữ chân bạn trong nhiều giờ.

Ngoài ra còn một hoạt động mini đáng chú ý mà tôi muốn nói đến chính là đánh bài Qwent, có nét tương đồng với bài Magic của Yugioh, có phần  đơn giản hơn nhưng bạn phải sử dụng cái đầu của mình với các bước đi chiến thuật để có thể thắng các đối thủ hoặc các thương nhân bán hàng dạo, báo trước là cực kỳ "gây nghiện". Sau mỗi lần thắng bạn sẽ có một lá bài đặc biệt của đối thủ, từ đó giúp cho cỗ bài của bạn trở nên mạnh hơn và phong phú hơn, sẵn sàng đối đầu với các đối thủ thần bài khác.

Nhà sản xuất nên thêm Qwent vào mục chơi mạng (nếu họ quyết định làm)để người chơi có thể chơi chung với nhau.


Một điều quan trọng nữa là thế giới của The Witcher 3 cực kỳ rộng lớn, gấp 3 lần thế giới của Skyrim và có rất nhiều địa điểm để người chơi khám phá, bạn nên tải về và hãy tự mình chìm đắm và khám phá thế giới rộng lớn và tự do của Witcher 3 để thấy được sự hùng vĩ của nó.

A.I trong game
A.I trong game được thiết kế khá tốt, chúng rất ít khi tấn công đồng loạt vì sợ bạn sẽ dùng phép thuật diện rộng đẩy cà bầy xuống lỗ mà chúng sẽ tấn công từng đợt và bao vây quanh bạn khiến cho bạn không kịp né và đỡ đòn hiệu quả, hơn nữa như đã nhắc ở trên bạn chọn không đúng địa hình để chiến đấu thì kẻ địch còn biết lợi dụng điểm đó mà giết bạn rất nhanh chóng. 

Các A.I của Boss ( mini và chính) được thiết kế tốt đến mức bạn sẽ cảm thấy cực căng thẳng khi đối đầu với chúng mà không đọc trước thông tin, chúng di chuyển và tấn công bất ngờ và đợi khi bạn sơ hở sẽ đưa ra liên tiếp những combo trời giáng mất đến gần 50% máu ( Werewolf, Ice Giant, Noonwraith, Wild Hunt,...) điều này bắt bạn phải học kỹ những bước đi của chúng để có thể tránh đòn nhưng cũng không bao giờ áp dụng hiệu quả 100% vì chúng thường thay đổi cách tấn công và phòng ngự.

A.I của kẻ địch loài người cũng ở mức chấp nhận được, các lính cung sẽ nấp sau lưng lính khiên để che chở cho chúng và các lính thương sẽ tấn công thật mạnh vào bạn khiến bạn không đỡ được và phần còn lại sẽ do bọn lính cầm kiếm bình thường hoặc kỵ binh giải quyết bạn. Nhưng chúng không thật sự khó đến thế, dù phối hợp tốt đến mấy nhưng bọn cướp hoặc lính chỉ cần trúng 3-4 đòn kiếm là ngã gục (cùng cấp).

A.i đồng đội chỉ ở mức trung bình, đôi lúc tấn công hì hục nhưng lại quên yểm trợ nhân vật chính đang tả xung hữu đột hoặc không biết né đòn dẫn đến chết quá nhanh (tùy NPC).

Dù được thiết kế rất tốt nhưng A.I của kẻ địch vẫn có lỗi đó chính là đôi lúc bị kẹt đứng yên cho người chơi tha hồ đánh chúng mà không mất một giọt máu, hoặc chỉ chạy lòng vòng nhưng các lỗi ngớ ngẩn này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến quá trình chơi game của bạn, thật ra chúng còn khá buồn cười.

Âm thanh và Âm nhạc
Chu du một mình khắp thế giới sẽ rất là buồn nếu không có âm nhạc đúng không và rất may là nhà phát triển game đã làm rất tốt trong công việc thu âm nhạc và giai điệu đúng với bối cảnh mà The Witcher 3 được đặt. Từng giai điệu du dương khi đi lông nhông khắp bản đồ hoặc tiếng kèn xung trận khi bạn đánh nhau với kẻ thù khiến cho bạn rất hùng hực. Ngoài ra các ca khúc trong The Witcher 3 phải nói rằng nó rất hay và tuyệt "đẹp", tôi thề khi bạn nghe những ca khúc đó những cảm xúc buồn vui trong người bạn sẽ "trỗi dậy" rất mãnh liệt. Không chỉ có âm nhạc được thực hiện rất tốt trong game mà cả toàn bộ âm thanh trong game thật sự rất ấn tượng. Phần lồng tiếng cho nhân vật thật sự rất tốt nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi thì họ có thể làm tốt hơn nữa, lời thoại đôi khi không được trùng khớp với cử động môi của nhân vật nhưng nó không phải là một vấn đề quan trọng . Phần âm thanh và âm nhạc đã thể hiện sự đam mê, trách nhiệm và tài năng của đội ngũ phát triển game.

Khoảng khắc đẹp nhất trong game.


Soundtrack đầy đủ của game.

Đồ họa và Thiết kế nghệ thuật

Đồ họa trong game không còn gì để diễn tả ngoại trừ "đẹp đến choáng ngợp", tuy nhiên tôi lại không thấy ấn tượng lắm với sự cải tiến đồ họa của The Witcher 3 từ phần 2. Khi vào năm 2007, phần 1 đã gây được tiếng vang lớn với lối chơi độc đáo và nền đồ họa xuất sắc, phần 2 với nền đồ họa đẹp gấp 5 lần phần 1 với hàng tấn cải tiến về gameplay và đồ họa. Tuy nhiên sự cải tiến đồ họa của phần 3 lại không ấn tượng như phần 2. Đồ họa của phần 3 chỉ đẹp hơn phần 2 khoảng 1.5-2 lần chưa tính đến những trục trặc đồ họa trong game như pop-in, mất texture, hình ảnh bị mờ,... dù đã trì hoãn đến 7 tháng từ ngày ấn định phát hành đầu tiên. Nếu như bạn mong muốn đồ họa của The Witcher 3 sẽ bẻ cổ những chiếc PC thuộc hàng khủng khiếp nhất thế giới thì có lẽ bạn sẽ thất vọng vì phần đồ họa đã bị giảm xuống khủng khiếp vì giới hạn phần cứng của PS4 và Xbox one (Damn you consoles peasants -_-).



Đã ra mắt hơn 4 năm nhưng The Witcher 2 vẫn còn rất đẹp và cực kỳ chi tiết.

Nhưng sau The Order 1886 thì chúng ta đã biết chắc chắn rằng, đồ họa chỉ là thứ phụ cái làm nên hồn và một tựa game hay đó chính là gameplay và cốt truyện. Mặc dù bị giảm đồ họa khá nhiều nhưng The Witcher 3 vẫn rất đẹp cho dù trên PS4 nó chỉ 1080p medium setting 30 fps so với PC. Và phải nói rằng tựa game chạy cực kỳ êm trên mọi phần cứng đủ mạnh để "gánh" nó, không hề có một lần tôi chơi bị tuột fps nghiêm trọng ( trừ khi bật Nvidia Hari Work, các game thủ phàn nàn hiệu ứng này ngốn GPU khá nhiều nhưng chẳng làm cho chất lượng lông tóc trở nên chân thật), không một lần crash game và hiện tượng đứng hình. Có vẻ như CD Red Projekt đã thực sự dành thời gian tối ưu (và downgrade đồ họa) để game thủ có thể trải nghiệm trong hàng tiếng đồng hồ mà không phải lo bất cứ trở ngại gì ( Ngoại trừ vài glitch khá hài :v).



Nếu tôi nói đây là thiết lập đồ họa thấp nhất bạn có tin không.


Hơn nữa đồ họa không chỉ là ấn tượng duy nhất mà đội ngũ phát triển game đã cho chúng ta mà còn cả những thiết kế nghệ thuật trong game. Họ khắc họa chính xác một Châu Âu thế kỷ 13 với kiến trúc, thời trang, đường phố,... đến độ chính xác gần như hoàn hảo, tuy nhiên nếu bạn không hứng thú với phong cách này thì có thể bạn thấy nó hơi "kì kì" và có lẽ là không đẹp trong mắt bạn nhưng tôi phải chấp tay bái phục tài năng của CD Red Projekt, họ đã mang tới một tựa game đẹp đẽ và tràn đầy sức sống cho bộ môn nghệ thuật thứ tám.


Kết Luận: The Witcher 3 là một tựa game hoàn hảo và là một trong những game phải có trong bộ sưu tập của các fan action-RPG. Witcher 3 mang đến sự rộng lớn, sự tự do cho game thủ và một thế giới tràn đầy sức sống và tâm hồn. Hơn nữa các nhân vật trong game đều được thiết kế rất tốt và lột tả được chi tiết tính cách của từng nhân vật. Đồ họa cõ lẽ không hoành tráng như demo năm 2013 nhưng không có nghĩa là chúng ta nên đánh giá game qua đồ họa của nó, gameplay mới chính là điều quan trọng nhất trong những tựa game thể loại này. Nó vẫn còn nhiều vấn đề kỹ thuật nhưng không đáng kể là bao, đội ngũ CD Red Projekt là một trong những đội ngũ ưu tiên game thủ hơn lợi nhuận nên đừng lo lắng nhiều về chất lượng của tựa game. Chưa kể đến 16 DLC miễn phí cho tựa game, tính đến thời điểm viết bài thì tôi đã đốt hơn 90 giờ vào game ( 4 ngày cuối tuần tính riêng đã đến 40-44 giờ).


Điểm cuối cùng: 10/10 với con dấu "F**king Awsome" được bạn Mi phê chuẩn và đóng cộc *bụp bụp*

Mặc dù tựa game đã  đến ngưỡng hoàn hảo nhưng có nhiều điều mà The Witcher 3 có thể thêm vào như rương giữ đồ riêng cho nhân vật, thêm mục đánh bài Qwent online hoặc chế độ PvP cho phép người chơi dùng nhân vật của mình đấu solo với người khác,... Hy vọng CD Red Project sẽ sớm thêm các mục chơi này vào game trong tương lai tới hoặc trong game Witcher 4. Ngại ngùng gì nữa hãy tải ngay trò chơi tuyệt vời này về máy và thưởng thức món sơn hào hải vị này nào.

:3

19 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
1 người thấy thông tin trong bài viết không hữu ích

Bình luận