Đồ họa giảm không phải là "thảm họa" với The Witcher 3
Bởi An Kanyo vào ngày 21/05/15, trong mục Tin tức
Bình luận về điều này, CD Projekt cho rằng đây không phải là 1 "thảm họa" với The Witcher 3. Marcin Iwinski, đồng sáng lập CD Projekt cho biết: "Hãy nhìn vào quá trình phát triển game, chúng tôi tạo nên 1 thế giới ảo đầy kỳ vỹ với đồ họa tuyệt vời. Và khi chúng tôi mang thế giới ấy vào một bối cảnh mở (open world), đó thật sự là thách thức với bất kỳ lập trình viên nào".
Không xem đồ họa giảm là 1 vấn đề nhưng Iwinski tiết lộ, chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện trong các bản cập nhật sắp tới.
2
người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
Bình luận