Lộ diện trailer tập đầu tiên của Minecraft theo kiểu chương hồi

Bởi Trung Dt vào ngày 03/10/15, trong mục Tin tức
Telltale Games vừa công bố trailer mới nhất của Minecraft: Story Mode – Episode One: The Order of the Stone với nhiều các tình tiết thú vị. Chi tiết game thủ có thể xem ngay dưới đây:


Minecraft: Story Mode là một tựa game độc lập chỉ lấy hình mẫu của Minecraft mà thôi, được phát triển bởi Telltale, chuyên gia về làm các game theo kiểu chương hồi và chọn hướng giải quyết. Trong sản phẩm này, game thủ sẽ được vào vai một nam hoặc nữ anh hùng với cái tên Jesse, chu du trong thế giới Minecraft suốt từ Overworld, Nether tới The End và những nơi xa xôi nhất.

Jesse và nhóm bạn của mình rất tôn sùng hội The Order of the Stone bao gồm: Warrior, Redstone Engineer, Griefer và Architect – slayers of the Ender Dragon. Trong khi đó tại EnderCon, với niềm hi vọng hội ngộ cùng Gabriel the Warrior, Jesse và những đồng đội của mình đã khám phá ra một bí mật khủng khiếp tại thế giới họ sống. Họ quyết tâm và lên đường tìm ngay The Order of the Stone để nhờ họ giúp sức cưu thế giới đang trên bở vực sụp đổ.



Episode 1 mang tên The Order of the Stone là tập đầu tiên trong bộ 5 tập của season này, chính thức có mặt vào 13/10 trên PC, Mac từ trang chủ của Telltale, cũng như các nhà phân phối khác.

Bên cạnh đó, nó sẽ có mặt cùng ngày trên PSN cho PS3, PS4, thông qua Xbox Live cho XONE, X360. iOS và Android sẽ được ra mắt vào 15/10. Series này đồng thời cũng có mặt trên WiiU và PS Vita.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận