Minecraft Story Mode công bố hình ảnh mới về nhân vật

Bởi Trung Dt vào ngày 30/08/15, trong mục Tin tức
Ngoài việc công bố hình ảnh mới, Minecraft Story Mode còn giới thiệu với công chúng tính năng mới lần đầu tiên được đưa vào game mang thương hiệu của Telltale.


Minecraft Story Mode là tựa game giải đố theo cốt truyện do hãng game Telltale phát triển. Sản phẩm này cũng là dự án đầu tiên ăn theo thương hiệu game Minecraft của Mojang. Điểm đặc biệt của phiên bản Story Mode chính là việc lần đầu tiên người chơi có quyền lựa chọn đặc điểm của nhân vật trong cốt truyện. Đây là tính năng chưa có tiền lệ với các trò chơi của Telltale do hãng này chủ yếu cố định nhân vật điều khiển trong cốt truyện chính.



Cùng với đó, game cũng sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng từ Hollywood. Trong đó, nhân vật chính Jesse sẽ có 2 giọng lồng tiếng khác nhau là Patton Oswalt (nam) và Catherine Taber (nữ). Ngoài ra, dàn diễn viên lồng tiếng trong Minecraft Story Mode còn bao gồm Brian Posehn, Ashley Johnson, Scott Porter, Martha Plimpton, Dave Fennoy, Corey Feldman, Billy West, và Paul Reubens.


Dự kiến, tựa game giải đố phiêu lưu Minecraft Story Mode sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay trên các hệ máy Xbox One, Xbox 360, PS3, PS4, Wii U, PC/Mac, iOS và Android.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận